'Nàng thơ nhạc Cinematic' hóa quý cô cổ điển mơ màng

Phúc Anh tung bộ ảnh với concept cổ điển chuẩn bị cho những dự án đáng mong chờ trong năm 2023.

2022 là một năm ghi dấu ấn với Phúc Anh khi cô ra mắt series Có Một Thời Như Thế - tái hiện những tình khúc của Jimmii Nguyễn và Music video Tháng 13 mang phong cách Cinematic, được xây dựng trên nền tảng Semi - Classic Pop. 

Nhìn lại một năm có thể coi là bước ngoặt hình thành phong cách cũng như sự nghiệp, Phúc Anh tung ra bộ hình với style cổ điển, tạo điểm nhấn và làm đậm hình tượng đang theo đuổi. 

Nàng thơ nhạc Cinematic hóa quý cô cổ điển mơ màng-1Nàng thơ nhạc Cinematic hóa quý cô cổ điển mơ màng-2

Trong bộ ảnh, Phúc Anh gây ấn tượng với hình tượng một quý cô cổ điển thập niên 70. Phong cách bộ hình mới một lần nữa nhấn mạnh hướng đi của cô trong năm 2023: Tiếp tục ra mắt các sản phẩm với hình ảnh và âm nhạc Cinematic như cô yêu mến và đam mê. 

Nàng thơ nhạc Cinematic hóa quý cô cổ điển mơ màng-3

Việc tỉ mỉ và chỉn chủ trong hình ảnh cũng nói lên thông điệp của Phúc Anh trong việc dùng điện ảnh truyền tải âm nhạc - phong cách Cinematic music, tạo sự cân bằng, dung hoà. Điều này hướng đến góc nhìn tự sự, trải nghiêm, sang trọng và trưởng thành của nghệ sĩ.

Nàng thơ nhạc Cinematic hóa quý cô cổ điển mơ màng-4

Cách đây không lâu, MV Tháng 13 của Phúc Anh được sản xuất bởi đạo diễn trẻ triệu view Vũ Hồng Thắng. Sản phẩm nhanh chóng lọt top trending music của Youtube Việt Nam và đạt thành tích hơn 2 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt. Đây có thể coi là thành tích ấn tượng đối với nghệ sĩ đang tìm tòi hướng đi mới như Phúc Anh. 

Nàng thơ nhạc Cinematic hóa quý cô cổ điển mơ màng-5

2023 sẽ là một năm nhiều trải nghiệm và làm tròn đầy hành trình Cinematic của Phúc Anh. Cô sẽ tiếp tục ra mắt các dự án âm nhạc - Music video và album theo phong cách Cinematic được đầu tư chỉn chu, hợp tác với những ekip chuyên môn chất lượng cao trong nghề. 

Khánh
Theo Vietnamnet


nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao