Nàng tiên cá da đen lại bị mỉa mai trong trailer mới

Nhiều fan Việt vẫn cho rằng chọn diễn viên da đen khác với nguyên tác là một bước đi sai lầm của Disney trong dự án "Nàng Tiên Cá" live-action.

Vào ngày 16/2, Walt Disney Studios thu hút sự chú ý khi đăng tải trailer mới cho bộ phim live-action The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) trên kênh Youtube chính thức của hãng. 

Đoạn video ngắn dài 30 giây bắt đầu bằng cảnh nàng tiên cá Ariel bơi dưới biển sâu và cất tiếng hát tuyệt vời. 


Trailer Nàng Tiên Cá bản live-action

Đặc biệt, bên cạnh dàn diễn viên chính Ariel (Halle Bailey), hoàng tử Eric, phù thủy Ursula, những sinh vật dễ thương từ biển cả cũng được xuất hiện - đây là những nhân vật chưa được giới thiệu trong các trailer trước đó. 

Nàng tiên cá da đen lại bị mỉa mai trong trailer mới-1
Một số cảnh trong trailer mới

Không giống như nguyên tác, bộ phim live-action Nàng Tiên Cá của Disney chọn một nữ diễn viên da đen làm nhân vật chính, dẫn đến nhiều cuộc thảo luận và phản ứng trái chiều trước khi phim ra mắt. Trailer mới cũng không ngoại lệ khi tiếp tục nhận về phản ứng gay gắt trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là ở Việt Nam: 

Nàng tiên cá da đen lại bị mỉa mai trong trailer mới-2
Fan Việt bất bình trước việc Disney chọn nữ diễn viên da đen cho vai nàng tiên cá

Nàng Tiên Cá bản live-action sẽ được phát hành vào ngày 26/5 tới. Một vài cái tên đáng chú ý khác trong dàn cast còn có Javier Bardem vai “cha của Ariel” Vua Triton; nam diễn viên Jacob Tremblay sẽ hóa thân thành Flounder, một chú cá bạn thân của Ariel.

Bản hoạt hình Nàng Tiên Cá năm 1989 cũng do Disney ra mắt đạt thành công vang dội. Phim mất 40 triệu USD để sản xuất nhưng đến nay đã đem về doanh thu 211,3 triệu USD, góp phần đưa danh tiếng nhân vật công chúa của biển cả trở nên nổi tiếng với trẻ em trên toàn cầu. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nang-tien-ca-da-den-lai-bi-mia-mai-trong-trailer-moi-n-336664.html

nàng tiên cá Disney

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao