Đổng Tuyền bó vải quanh người để đủ đẹp cho vai nàng tiên cá

Đổng Tuyền được khen ngợi nhan sắc khi vào vai tiên cá trong tác phẩm "Hộc Châu Phu Nhân".

Theo Sina, tối 10/11, Hộc Châu Phu Nhân - bộ phim cổ trang được mong đợi nhất năm 2021 - chính thức lên sóng. Ngoài hai diễn viên chính Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, Đổng Tuyền là ngôi sao nhận được sự chú ý từ khán giả.

Trong Hộc Châu Phu Nhân, Đổng Tuyền vào vai tiên cá. Tạo hình mỹ nhân ngư, cùng động tác di chuyển dưới nước uyển chuyển, thanh thoát của người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp nhận nhiều lời khen.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô phải dùng vải bó khắp người để có hình thể đẹp và thuận lợi cho quá trình gắn đuôi cá khi bước vào cảnh quay dưới nước.

Đổng Tuyền bó vải quanh người để đủ đẹp cho vai nàng tiên cá-1

Đổng Tuyền bó vải quanh người để đủ đẹp cho vai nàng tiên cá-2Đổng Tuyền bó vải quanh người để đủ đẹp cho vai nàng tiên cá-3
Đổng Tuyền gây chú ý với vai diễn mỹ nhân ngư. Ảnh: Weibo.

Hộc Châu Phu Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết Cửu Châu Hộc Châu phu nhân của tác giả Tiêu Như Sắt. Nội dung phim xoay quanh những âm mưu tranh quyền đoạt vị ở hậu cung vương triều Đại Trưng Vương của Cửu Châu Đại Lục.

Trong đó, Diệp Hải Thị (Dương Mịch) - thiếu nữ làng chài - may mắn thoát nạn và được đệ nhất quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình) cứu giúp khi thôn làng bị tàn sát. Cả hai có chuyện tình đẹp nhưng bị Đế Húc (Từ Khai Sính) chia cắt bằng cách ép Hải Thị làm phi.

Trước thềm phát sóng, phim bị chê về tạo hình kém thu hút của dàn diễn viên chính. Trong đó, việc Dương Mịch hóa thân thành thiếu nữ ở tuổi 35 gây tranh cãi.

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng với Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Phật Sống Tế Công, Bát Đại Hào Hiệp... Đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Cơ Mật (2018).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dong-tuyen-dung-vai-bo-khap-nguoi-de-dong-nang-tien-ca-post1276551.html

Đổng Tuyền phim cổ trang

Tin tức mới nhất