Nàng tiểu thư hội con nhà giàu Việt hút trăm nghìn fans nhờ các video làm đẹp và cuộc sống cực sang chảnh

Chloe Nguyễn từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực làm đẹp trong khuôn khổ giải thưởng "Influence Asia 2017".

Beauty blogger là nghề không còn xa lạ với giới trẻ. Bên cạnh tài năng, xu hướng ăn mặc, cách hưởng thụ cuộc sống của họ cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn. Ở Việt Nam, nhắc tới nghề beauty blogger không thể bỏ qua cái tên Chloe Nguyễn - người từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực beauty, trong khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017.


Chloe Nguyễn - nàng beauty blogger được nhiều người yêu mến.

Cô sinh viên kinh tế làm việc trái ngành vì đam mê

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997), hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam. Bắt đầu lập kênh Youtube từ tháng 8/2015, cô gái này đã lựa chọn theo con đường nghiên cứu về mỹ phẩm và làm đẹp dù đang theo học ngành kinh tế. Với cách nói chuyện có duyên cùng gu thời trang tinh tế, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

Những vlog làm đẹp của Chloe Nguyễn chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da (chăm sóc da ban đêm, ban ngày hay dành cho da mụn) và style trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh như đi biển, đi giáng sinh, đi dự tiệc,... Đặc biệt, để có những sản phẩm đẹp lung linh, 9X đã đầu tư kỹ về máy quay, ánh sáng và sự cầu kỳ trong từng khuôn hình.

 
Dù ở cuộc sống đời thường hay đi du lịch, Chloe luôn thu hút người đối diện với gu thời trang tinh tế.

Làm việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp nên không khó hiểu vì sao Chloe Nguyễn luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Hiện cô nàng tuổi 21 đang hoàn thiện kênh truyền thông trên ba mạng xã hội chính là Facebook, Youtube và Instagram.

“Tôi bắt đầu trang điểm từ khi học lớp 11. Tôi nghĩ độ tuổi này phù hợp để các bạn gái chăm chút cho vẻ ngoài. Nếu nói về tình yêu dành cho làm đẹp thì tôi đã có từ sớm bởi từ bé đã thích cái đẹp rồi.

Tuy nhiên, bản thân tôi khi đó đã có một sự hiểu biết nhất định về chăm sóc để giữ da đẹp, và biết sử dụng mỹ phẩm có chừng mực, cộng với phong cách trang điểm phù hợp với lứa tuổi và môi trường học tập, làm việc”, nữ sinh Đại học RMIT Việt Nam khẳng định.


Cận nhan sắc xinh đẹp của Chloe Nguyễn

Không chỉ chuyên về lĩnh vực làm đẹp, trang cá nhân của Chloe cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang. Trên kênh Youtube, cô nàng đã xây dựng 6 video look book là 6 phong cách thời trang khác nhau, hướng đến tinh thần thời trang cao cấp, hiện đại.

Thần tượng “phù thủy” trang điểm gốc Việt - Michelle Phan, Chloe Nguyễn mong muốn sau này có một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình. Độ “phủ sóng” của 9X này khá rộng khi có hơn 154.000 lượt theo dõi trên Instagram, 150.000 đăng ký trên Youtube và hơn 100.000 fan trên Facebook cá nhân. Mỗi hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Chloe Nguyễn luôn nhận về lượng tương tác vô cùng lớn khi cô luôn xuất hiện trong những bộ đồ hàng hiệu, cách trang điểm thời thượng.


Phong cách thời trang đời thường khỏe khoắn của tiểu thư Sài thành

Mỗi sản phẩm của Chloe Nguyễn khi đến với công chúng đều có sự chau chuốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn, chu đáo về mặt hình ảnh. Cách hướng dẫn trang điểm của cô luôn thuần Việt, gây sự chú ý và được đón nhận một cách nhiệt tình.

Hưởng thụ cuộc sống như một đại tiểu thư

Nổi tiếng là vậy nhưng 9X rất ít khi chia sẻ chuyện cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Lượng thông tin ít ỏi chỉ nói rằng Chloe sinh ra trong một gia đình khá giả, có thể thỏa mãn cho cô sở thích du lịch và mua sắm. Được biết, ba của cô là một doanh nhân nức tiếng Sài Gòn có tên Nguyễn Cao Trí. Bởi bậy, xuất hiện ở bất cứ đâu cô luôn hút mắt người đối diện với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tinh tế nhờ vào cách phối trang phục.


Giỏi giang trong lĩnh vực làm đẹp nhưng Chloe Nguyễn cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Từng chia sẻ có sở thích đi du lịch nên không khó hiểu vì sao trên trang cá nhân, Chloe Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại những khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới.

Độ sành điệu của cô nàng còn thể hiện ở việc kết giao bạn bè. Theo đó, nữ beauty blogger chơi khá thân với Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi. Gần đây, những cô nàng này gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh hot girl nổi tiếng Lily Maymac ở Lễ trao giải Asian Influence 2017.

Dù liên tục bị gắn mác "con nhà giàu" nhưng Chloe Nguyễn luôn sống tự lập, không dựa vào bố mẹ. "Tôi đã quá quen với việc mọi người gán cho cụm từ 'gia thế khá giả'. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm thông tin về tôi, ngoài chữ 'beauty blogger' thì 'con nhà giàu', 'gia thế khủng' cũng theo đó hiện ra. 


Chloe Nguyễn có sở thích đi du lịch như bao nàng tiểu thư khác

Clip đầu tiên của tôi thực hiện là từ một chiếc máy quay cũ trong nhà. Khi được mọi người biết đến nhiều hơn, tôi mới xin bố mẹ hỗ trợ một chiếc máy quay mới để hình ảnh đẹp hơn. Số tiền kiếm được từ nghề beauty blogger, tôi đều dành cho việc làm đẹp, làm vlog và mua sắm những đồ dùng thiết yếu cho bản thân.

Trước đó, tôi từng có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang nhưng lại không giỏi vẽ. Vì thế tôi quyết định biến niềm đam mê đó qua cách phối đồ, mua sắm và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình", 9X tâm sự.

Tình bạn thân thiết với bạn gái Phan Thành - hot girl Trương Minh Xuân Thảo

Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, SN 1992) từng gây chú ý trong thời gian qua khi có mối tình "chớm nở" với chàng thiếu gia Phan Thành. Chloe Nguyễn cũng nổi tiếng không kém khi là một beauty blogger đa tài. Hiện cả hai đang có lượng người follow khủng trên instagram. Trước đó, cả hai từng có cơ hội hợp tác khi quay video hướng dẫn make up và được nhắc đến như đôi bạn xinh đẹp, sang chảnh trong giới beauty blogger.


Chloe Nguyễn (ngoài cùng bên phải) trong sinh nhật của Xuân Thảo.

Cùng có niềm đam mê với làm đẹp và phong cách ăn mặc cá tính, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cả hai luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách tự tin, Xuân Thảo và Chloe Nguyễn nhận được không ít lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang.

Sinh ra trong gia đình danh giá, cả 2 có rất nhiều điểm chung như shopping, đi du lịch, làm đẹp. Sở hữu vẻ đẹp mong manh như búp bê rất giống nhau, Primmy Trương và Chloe Nguyễn thành đôi bạn thân thiết dù cách nhau đến 5 tuổi.


Cả hai có tình bạn thân thiết dù hơn kém nhau 5 tuổi.

Trong tiệc sinh nhật của Primmy Trương mới đây, Chloe Nguyễn cũng góp mặt chúc mừng. Cả hai cùng diện váy trắng rất ăn ý. Nếu bạn gái Phan Thành sở hữu gu thời trang nữ tính, yêu thích các tông màu nhẹ nhàng, tôn lên vẻ thanh thoát thì style ăn mặc của Chloe Nguyễn cũng tương tự.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-tieu-thu-con-nha-giau-hut-tram-nghin-fans-nho-nhung-video-lam-dep-va-cach-phoi-do-cuc-xin-n-151494.html

beauty blogger tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất