Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Nathan Lee ẩn ý về Hồ Văn Cường: 'Trời hại mới sợ'

Phát ngôn của Nathan Lee giữa ồn ào cát-xê Hồ Văn Cường và phía cố ca sĩ Phi Nhung đang gây chú ý trên MXH.

Ngày 11/10, Hồ Văn Cường thông báo đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát từ phía công ty. 

Theo đó, ngoài số tiền cát xê trên, Hồ Văn Cường cùng gia đình được bàn giao thêm 500 triệu đồng mà Phi Nhung từng hứa cho khi con nuôi ra riêng.

Nathan Lee ẩn ý về Hồ Văn Cường: Trời hại mới sợ-1
Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê 5 năm đi hát

Mặc dù gia đình Hồ Văn Cường và phía cố ca sĩ Phi Nhung đã giải quyết xong chuyện tiền bạc và mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Tuy nhiên, cách cư xử của đôi bên vẫn là đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm, bình luận. Đáng nói hơn, tương lai của Hồ Văn Cường sau những ồn ào này mới là điều gây tranh cãi cho dân tình. 

Trước câu chuyện này, không chỉ netizen mà các nghệ sĩ cũng có cách nhìn nhận sự việc khác nhau, chia thành 2 phe "bênh" và "chỉ trích".

Mới đây, Nathan Lee lên tiếng về ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường do nhiều khán giả và người hâm mộ đề cập, hỏi thăm. 

Nathan Lee ẩn ý về Hồ Văn Cường: Trời hại mới sợ-2
Nathan Lee lên tiếng về ồn ào của Hồ Văn Cường

Cụ thể, Nathan Lee cho hay: "Nhiều bạn comment hỏi mình về vụ Hồ Văn Cường. Cá nhân mình chưa bao giờ gặp chị Phi Nhung và cũng chỉ mới biết về Hồ Văn Cường thời gian gần đây.

Cộng sự của mình cũng đã có ý định mời em ấy tham gia một chương trình truyền hình lớn và đầu quân cho một công ty giải trí chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên mình không lên tiếng trong thời gian này để tránh mọi hiểu lầm hoặc thêm lùm xùm không đáng có cho Cường. Trời hại mới sợ chứ người hại thì.... Cứ sống tử tế, sớm muộn gì cũng sẽ nhận lại những điều tử tế!".

Nathan Lee ẩn ý về Hồ Văn Cường: Trời hại mới sợ-3
Đông đảo cư dân mạng thích thú với cách xử lý của Nathan Lee.

Cách hành xử này của Nathan Lee rất nhanh chóng nhận được đồng tình của cư dân mạng.

Đồng thời, việc cộng sự của Nathan Lee có ý định hợp tác với Hồ Văn Cường khiến nhiều khán giả tò mò. Mọi người cho rằng với tài năng của Hồ Văn Cường xứng đáng nhận được sự hỗ trợ để phát triển tương lai. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-an-y-ve-ho-van-cuong-troi-hai-moi-so-n-281181.html

Hồ Văn Cường Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm