Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

List 310 show hát của Hồ Văn Cường lộ nhiều điểm bất hợp lý

Mới đây, netizen phát hiện một số chi tiết bất thường trong list 310 show diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường đang gây xôn xao MXH.

Ngày 11/10, Hồ Văn Cường nhận được toàn bộ tiền cát xê cộng thêm 500 triệu đồng từ công ty của người mẹ nuôi quá cố Phi Nhung. Ngay sau đó, trên mạng xã hội lan truyền một danh sách 310 show diễn của nam ca sĩ, từ ngày 26/7/2016 cho đến 5/2/2021.

List 310 show hát của Hồ Văn Cường lộ nhiều điểm bất hợp lý-1
Hồ Văn Cường

Trong danh sách 310 sự kiện của Hồ Văn Cường theo như ghi chép bên dưới bao gồm đêm diễn tại các chương trình âm nhạc, các chương trình truyền hình thực tế, các buổi lễ khai giảng, tiệc sinh nhật cá nhân, các sự kiện khai trương, các đêm nhạc từ thiện ở các chùa và mái ấm,...

Thông tin này làm dấy lên không ít ý kiến bức xúc từ netizen, cho rằng có sự "bóc lột" ở đây và tiền cát xê 5 năm qua bèo bọt. 

Dù sự công kích từ cộng đồng mạng là rất lớn, phía cố ca sĩ Phi Nhung vẫn từ chối đưa ra câu trả lời về tính xác thực của bảng danh sách trên. Với lý do, đây là vấn đề phát sinh nên không liên quan đến công ty của họ. 

Tuy nhiên mới đây, netizen đã phát hiện một số chi tiết bất thường trong bản danh sách nói trên.

List 310 show hát của Hồ Văn Cường lộ nhiều điểm bất hợp lý-2

Cụ thể, cách đánh số ngày tháng diễn ra sự kiện trong bản danh sách này khá lằng nhằng, khi thì theo định dạng ngày/ tháng, lúc thì theo định dạng tháng/ ngày khiến người theo dõi khó để nắm bắt.

Bên cạnh đó, một số đêm diễn, sự kiện trao giải mà Hồ Văn Cường tham dự cũng bị ghi sai ngày hoàn toàn so với thời điểm thực sự diễn ra.

Cụ thể, theo danh sách, Hồ Văn Cường trình diễn tại một Đại nhạc hội ở Cần Thơ vào ngày 22/4, trong khi thời gian diễn của nam ca sĩ trẻ là 19h00 ngày 21/4. Một đêm diễn khác cũng bị ghi nhầm ngày được diễn ra tại TP. Vinh, thay vì là 19/1 như trong danh sách thì thực tế diễn ra vào 18/1.

List 310 show hát của Hồ Văn Cường lộ nhiều điểm bất hợp lý-3
Hồ Văn Cường trình diễn ca khúc Bà Năm cùng mẹ nuôi Phi Nhung tại đêm nhạc Cần Thơ tối 21/4/2019

Hay thậm chí, có sự nhầm lẫn đáng chú ý ở việc Hồ Văn Cường tham dự giải Mai Vàng 2019, trong danh sách được lan truyền ghi nhận là ngày 12/1/2019, theo chỉnh sửa lại từ netizen là 7/1 trong khi thời gian diễn ra thực tế của lễ trao giải Mai Vàng 2019 là tối 8/1/2019.

Hiện bản danh sách 310 đêm diễn của Hồ Văn Cường vẫn đang gây xôn xao không ít trong dư luận. Tuy nhiên cho đến hiện tại, việc dễ dàng soi ra nhiều điểm nhầm lẫn cho thấy rất khó để có thể tin tưởng vào danh sách này.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/list-310-show-hat-cua-ho-van-cuong-lo-nhieu-diem-bat-hop-ly-n-281070.html

cát xê Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm