Nathan Lee bất ngờ mắng Quỳnh Trần JP 'khủng khiếp và man rợ'

Trong livestream mới đây của mình, nam ca sĩ bất ngờ đề cập đến chuyện Quỳnh Trần JP ăn chân gấu.

Mới đây, việc vlogger Quỳnh Trần JP ăn thịt gấu đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Người xem cho rằng, dù những món ăn này ở Nhật là hợp pháp nhưng tại Việt Nam, sản phẩm này chưa được bày bán công khai.

Hơn nữa, đối tượng xem kênh của Quỳnh Trần vẫn là hướng đến người Việt. Hành động của chị được cho là cổ súy ăn thịt động vật bị cấm.

Nathan Lee bất ngờ mắng Quỳnh Trần JP khủng khiếp và man rợ-1Nathan Lee bất ngờ mắng Quỳnh Trần JP khủng khiếp và man rợ-2
Làm clip ăn thịt gấu...

Nathan Lee bất ngờ mắng Quỳnh Trần JP khủng khiếp và man rợ-3
... Quỳnh Trần nhận về không ít phản hồi trái chiều vài ngày trở lại đây.

Trước phản ứng trái chiều của dân mạng, việc đầu tiên là bà mẹ một con khóa phần bình luận công khai ở video này. Tiếp đó, chị cũng có những phản hồi về sự việc.

"Đi mua đồ thấy siêu thị bán thì cứ mua ăn chứ thực sự ban đầu không nghĩ gì nhiều. Hiện tại, khi người xem góp ý, tôi sẽ lắng nghe và sửa đổi trong những video lần sau.

Công việc chính của tôi là Youtuber ăn uống. Tôi cũng rất muốn đầu tư cho nội dung trên kênh được độc lạ hơn, đồng thời giới thiệu những món ăn mới mẻ đến với khán giả chứ không nghĩ gì sâu xa. Ai theo dõi kênh của tôi cũng thấy có rất nhiều món ăn độc đáo kia mà. Giờ gặp sự việc thế này thì chỉ biết rút kinh nghiệm hơn thôi...", chị nói.

Ngoài ra, bà mẹ một con cho biết thời gian tới sẽ cố gắng đa dạng nội dung video, làm thêm cả những món chay, hạn chế sát sinh động vật. Thời điểm hiện tại, chị Quỳnh cũng ẩn video gây tranh cãi trên kênh Youtube cá nhân.

Nathan Lee bất ngờ mắng Quỳnh Trần JP khủng khiếp và man rợ-4
Quỳnh Trần viết tâm thư sau ồn ào ăn thịt gấu.

Những tưởng sự việc đang dần lắng xuống, mới đây cái tên Quỳnh Trần bất ngờ bị Nathan Lee réo gọi. Cụ thể, trong livestream mới đây, nam ca sĩ cho biết: "Mình có rất nhiều fan ở bên Nhật, và mình cũng rất thích đất nước này. Cũng tranh thủ livestream này mình nói luôn vài ngày trở lại đây đang có vụ việc khiến nhiều người bức xúc.

Cái bạn YouTuber gì đấy (ý chỉ Quỳnh Trần JP - PV), làm video ăn chân gấu. Trời ơi cái gì mà khủng khiếp, man rợ vậy. Người Nhật là một trong những người văn minh, thông minh và cư xử tuyệt vời nhất trên thế giới. Họ biết rất nhiều thứ, mình hay đi Nhật lắm".

Nathan Lee bất ngờ mắng Quỳnh Trần JP khủng khiếp và man rợ-5

Có vẻ như ngoài mỗi ngày livestream nói về một nhân vật trong showbiz Việt, Nathan Lee cũng rất tích cực theo dõi biến mới trên mạng xã hội, được nhiều người quan tâm. Như vậy sau Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan,... Quỳnh Trần là cái tên tiếp theo bị nam ca sĩ "réo" trong livestream của mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-chi-trich-quynh-tran-jp-an-chan-gau-n-259641.html

Quỳnh Trần JP Nathan Lee

Tin tức mới nhất