Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan, đề nghị đàn chị thuê người đánh?

Ồn ào giữa Nathan Lee và Xuân Lan đang nóng trở lại, khi cả hai có những chia sẻ được cho là mỉa mai đối phương.

Nathan Lee - Xuân Lan được biết đến là bộ đôi "không đội trời chung" của làng giải trí Việt.

Năm ngoái, nam ca sĩ từng livestream phanh phui Xuân Lan chơi xấu mình, dọa đánh, thậm chí nói xấu khắp nơi... Giọng ca Xinh còn dùng không ít từ ngữ mạnh để mắng mỏ cựu người mẫu.

Gần đây, ồn ào giữa Nathan Lee và Xuân Lan đang nóng trở lại, khi cả hai có những chia sẻ được cho là mỉa mai đối phương.

Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan, đề nghị đàn chị thuê người đánh?-1Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan, đề nghị đàn chị thuê người đánh?-2
Nathan Lee - Xuân Lan "không đội trời chung".

Cụ thể, khi Xuân Lan ngồi ghế nóng show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Nathan Lee được cho là mỉa mai cựu mẫu. 

Trên mạng xã hội, nam ca sĩ hé lộ mình là người đầu tiên được mời làm huấn luyện viên của một chương trình, song từ chối tham gia. Sau đó, một nhân vật "vô lý đùng đùng" được nhà sản xuất mời vào ghế nóng.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng ẩn ý sẽ không bao giờ ngồi chung show với nhân vật này, cho rằng không cùng đẳng cấp.

Mới đây nhất, khi Xuân Lan bị "ném đá" trình độ ngoại ngữ liên quan tới việc loại thí sinh ngoại quốc ở The Next Gentleman, Nathan Lee cũng bị nghi chê bai đàn chị.

"Đẳng cấp không phải khi ta nhăn nhó, lườm nguýt lúc huấn luyện viên khác nhận xét. Đẳng cấp không phải khi ta vênh váo tỏ ra mình 'kèo trên', xỉa xói, hạ thấp thí sinh.

Đẳng cấp không phải là tự vỗ ngực 'Tao ở Việt Nam, tao không cần hiểu tiếng nước ngoài'. Cái đó là hạ đẳng!", nam ca sĩ viết trên mạng xã hội.

Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan, đề nghị đàn chị thuê người đánh?-3

Sau những phát ngôn trên MXH của Nathan Lee, Xuân Lan có động thái gây chú ý giữa thời điểm nóng.

Cựu mẫu có bài đăng vào chiều 13/3, kể câu chuyện ứng xử của "sư tử và chó điên", chốt lại ở việc không cần phải trả lời "chó điên" làm gì.

Mặc dù bài đăng của Xuân Lan không chỉ đích danh ai hay câu chuyện gì cụ thể, song gây không ít bàn tán. Thậm chí, cư dân mạng nhắc tên Nathan Lee dưới phần bình luận.

Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan, đề nghị đàn chị thuê người đánh?-4
Bài đăng gây chú ý của Xuân Lan.

Cho tới sáng nay (14/3), Nathan Lee cũng có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội, bàn về "chó điên và sư tử". Đối tượng anh muốn nhắn nhủ là chị "La Làng".

Nam ca sĩ cho rằng người phụ nữ này rất kệch cỡm khi tự so sánh mình với sư tử, mắng đối phương "ở dơ", "sống bẩn", "hèn mạt", "ngu dốt"...

Bên cạnh đó, Nathan Lee còn ra lời thách thức: "Lời hứa thuê giang hồ đánh em ngày nào, em mời chị thực hiện ngay và luôn".

Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan, đề nghị đàn chị thuê người đánh?-5
Chia sẻ gay gắt của Nathan Lee, liệu có liên quan tới Xuân Lan?

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-chui-soc-xuan-lan-de-nghi-thue-nguoi-danh-n-299347.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Nathan Lee

Tin tức mới nhất