Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Nathan Lee đọ giọng chung với Cao Thái Sơn, ai hát hay hơn?

Cư dân mạng làm hẳn clip so sánh cách hát của Nathan Lee và Cao Thái Sơn khi cùng trổ giọng trong một bài hát.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn trở thành hai cái tên "không đội trời chung" của showbiz Việt. 

Cụ thể, cuối tháng 4/2021, Cao Thái Sơn đứng ra bênh vực Ngọc Trinh trước những cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee. Không chịu yên, Nathan Lee liên tục đăng đàn, lật tung quá khứ họ Cao. 

Nathan Lee đọ giọng chung với Cao Thái Sơn, ai hát hay hơn?-1

Tiếp đó, những màn đấu khẩu và cà khịa của cả hai liên tục diễn ra trên mạng xã hội. Thậm chí, Nathan Lee còn cao tay mua hết các ca khúc từng làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn trước đó.

Bẵng đi một thời gian với những cuộc "khẩu chiến" dài dăng dẳng trên MXH, tưởng chừng cả hai đã không còn liên quan, ấy vậy mà mới đây, Nathan Lee gây sốc khi xác nhận đã nộp đơn đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn".

Nathan Lee đọ giọng chung với Cao Thái Sơn, ai hát hay hơn?-2

Tuy nhiên đến hiện tại, đơn đăng ký của Nathan Lee chỉ đang trong gian đoạn thẩm định nội dung và chưa được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip so sánh cách hát của Nathan Lee và Cao Thái Sơn khi cùng thể hiện Yêu Thương Quay Về - ca khúc nổi tiếng của Khắc Việt.

Dưới bình luận, nhiều ý kiến cho rằng cách hát của Cao Thái Sơn đã quá cũ, chưa có sự tinh tế khi nhấn nhá câu chữ, khi lên cao độ lại lộ yếu điểm chênh phô, hụt hơi, nuốt chữ.

Ngược lại, Nathan Lee lại có cách thể hiện nhẹ nhàng hơn hẳn dù chỉ là ngồi hát tại nhà chứ chưa mang lên sân khấu trình diễn như Cao Thái Sơn. 

Tông giọng trầm ấm của Nathan Lee được đánh giá là mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người nghe. Thêm vào đó những đoạn chuyển giọng khá mềm mại, không chênh phô hay gồng gánh.

Ngoài ra, một số bình luận đứng ở phía trung lập nhận xét khách quan mỗi người đều thể hiện tốt Yêu Thương Quay Về theo phong cách riêng.

HT
Theo VietNamNet


Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn