Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Nathan Lee gặp luật sư, Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh sắp hầu tòa?

Hình ảnh gặp gỡ luật sư do Nathan Lee chia sẻ khiến nhiều người đặt dấu hỏi...

Sáng 24/5, Nathan Lee chia sẻ hình ảnh "chào tuần mới" trên mạng xã hội. Theo quan sát của dân mạng, nam ca sĩ có mặt trong phòng họp cùng 2 luật sư, và 2 người này từng lên sóng livestream cùng anh vào giữa tháng 4 vừa qua. 

Thời điểm ấy, Nathan Lee livestream cùng luật sư để làm rõ drama với ekip Ngọc Trinh và nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Sau khi trao đổi với luật sư, Nathan Lee tuyên bố kiện cả Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh, riêng ekip Ngọc Trinh phải bồi thường cho anh 30 tỷ. 

Hình ảnh gặp gỡ luật sư được Nathan Lee đăng tải mới đây khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: Phải chăng ekip Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn sắp đến ngày hầu tòa?

Nathan Lee gặp luật sư, Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh sắp hầu tòa?-1
Nathan Lee đăng ảnh làm việc với luật sư vào sáng 24/5.

Trước đó, Nathan Lee có cuộc khẩu chiến với phía Ngọc Trinh. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ vu vơ của nam ca sĩ vào thời điểm biệt thự mẫu nội y bị trộm đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ khoảng 15 tỷ đồng.

Dù Nathan Lee không chỉ đích danh ai, nhưng quản lý Ngọc Trinh chia sẻ một link báo có tên và hình ảnh Nathan Lee, có thái độ "dằn mặt". Trước sự việc, nam ca sĩ "nổi điên", liên tục chỉ trích người quản lý này dốt nát, nhận vơ, cũng không quên khui một loạt bí mật đời tư của Ngọc Trinh, tố cô sống ảo...

Nathan Lee cũng cảm thấy ghê rợn khi tên tuổi bị đặt cạnh mẫu nội y, tuyên bố "làm cho nhục mặt" nếu phía đối phương không xin lỗi.

Nathan Lee gặp luật sư, Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh sắp hầu tòa?-2
Bộ 3 nhân vật chiếm sóng MXH thời gian qua.

Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh bất ngờ chuyển hướng khi Cao Thái Sơn tham gia vụ việc. Khi ca sĩ đàn em tỏ ý bênh mẫu nội y, Nathan Lee liền phanh phui quá khứ "đầy vết nhơ" của nhân vật thứ 3.

Sau khi bị Cao Thái Sơn tuyên bố kiện vì phát ngôn thiếu kiểm chứng, sai sự thật, Nathan Lee livestream tuyên bố kiện ngược. Anh muốn mang cả Cao Thái Sơn và người quản lý của Ngọc Trinh ra tòa, riêng phía Ngọc Trinh phải bồi thường 30 tỷ đồng.

Nathan Lee gặp luật sư, Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh sắp hầu tòa?-3
Nathan Lee livestream cùng luật sư, tuyên bố kiện Cao Thái Sơn và quản lý Ngọc Trinh.

Liên quan tới lùm xùm, quản lý Ngọc Trinh cho biết cô rất bận, không có thời gian quan tâm đến những việc khác. Về phía mình, Cao Thái Sơn dần im lặng, tập trung vào công việc, không đả động chuyện kiện tụng nữa.

Lam Hà
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-sap-mang-ekip-ngoc-trinh-va-cao-thai-son-ra-toa-n-262900.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn