Nathan Lee: 'Hương Giang là người rất tử tế'

Nathan Lee cho biết, nhờ tính cách quyết liệt và thông minh mà Hương Giang mới có thể "sống tốt" trong showbiz.

Dẫu cho có gây tranh cãi suốt nhiều ngày nay, Nathan Lee vẫn chăm chỉ livestream với tần suất ít nhất mỗi ngày một lần. Tối 29/4, anh tiếp tục hẹn giờ livestream và tuyên bố "bóc bé Chi Pu". 

Đến giờ đã hẹn, Nathan Lee bật livestream và trò chuyện, hát hò theo yêu cầu của người hâm mộ. Tuy nhiên, trước khi nhắc đến Chi Pu, anh đã trả lời câu hỏi liên quan đến hoa hậu Hương Giang. 

Nathan Lee: Hương Giang là người rất tử tế-1

Cụ thể, một người hâm mộ đã đặt câu hỏi dưới phần bình luận: "Khi nào anh livestream bóc chị Hương Giang?".

Nathan Lee lập tức chú ý đến bình luận này và khẳng định mình không có ý định bóc điều gì liên quan đến Hương Giang. Nam ca sĩ chia sẻ mình và Hương Giang đã quen biết nhau từ thời người đẹp còn chưa nổi tiếng. 

Đến nay, Hương Giang đã thành ngôi sao hàng đầu, Nathan Lee cũng bận rộn với những công việc riêng ngoài ngành giải trí nên cả hai không còn gặp gỡ nhau nhiều như trước. 

Nathan Lee: Hương Giang là người rất tử tế-2
Nathan Lee và Hương Giang ngày trước.

Nói đến Hương Giang, Nathan Lee nhận xét: "Tôi nghĩ Hương Giang là người rất tử tế". Với anh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là một người thông minh và quyết liệt. Chính tính cách đó giúp Hương Giang "sống sót" tốt trong showbiz. Nhìn chung, đánh giá của Nathan Lee về Hương Giang khá tốt. 

Lại nói đến Chi Pu, cứ ngỡ Nathan Lee sẽ bóc gì đó kinh khủng liên quan đến đời tư hay sự nghiệp của cô nàng. Nhưng không, Nathan Lee lại khẳng định: "Chi Pu là ngôi sao giải trí, xinh là được rồi!".

Nathan Lee: Hương Giang là người rất tử tế-3
Nathan Lee cho biết mình chưa từng nghe nhạc của Chi Pu, nhưng có ấn tượng tốt vì cô nàng xinh đẹp.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng đề cập đến những lần Chi Pu hát live bị chê, gây tranh cãi và cho rằng việc một ca sĩ mắc lỗi khi đứng trên sân khấu là điều rất bình thường. 

"Tôi nghĩ mọi người không nên 'focus' vào lỗi của bạn ấy quá. Ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, kể cả những người tự xưng là 'thế này thế kia' vẫn 'oét' như thường. Hát live mắc lỗi là bình thường, thêm điều kiện dàn âm thanh ở Việt Nam cũng không hẳn là tốt nữa", Nathan Lee chia sẻ trên livestream.

Nathan Lee: Hương Giang là người rất tử tế-4
Anh còn thể hiện một đoạn trong bài "Anh Ơi Ở Lại" của Chi Pu.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nathan-lee-huong-giang-la-nguoi-rat-tu-te-2125948.html

Nathan Lee Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất