Nathan Lee kéo Lý Nhã Kỳ 'lập bè phái', Ngọc Trinh cũng tỏ thái độ?

Ngọc Trinh vừa lên tiếng cho biết lý do cô lựa chọn cách im lặng.

Những ngày qua, Nathan Lee liên tục có những động thái công kích Ngọc Trinh, quản lý và fan của cô. Thậm chí, nam ca sĩ còn rủ rê Lý Nhã Kỳ vào cuộc "dùng kim cương chọi những người sống ảo" khiến dân tình càng tò mò hơn về drama kéo dài này.

Giữa lúc bị đàn anh liên tục réo tên, Ngọc Trinh vẫn không có động thái đáp trả trực tiếp nào. Đến giữa đêm 19/4, "nữ hoàng nội y" mới bất ngờ đăng một dòng trạng thái "bóng gió" về sự im lặng của mình, được cho là ám chỉ đến vụ ồn ào với Nathan Lee.

Ngọc Trinh viết: "Im lặng cũng tốt. Vừa không làm phiền ai, vừa che giấu được cảm xúc của mình".

Nathan Lee kéo Lý Nhã Kỳ lập bè phái, Ngọc Trinh cũng tỏ thái độ?-1
Dòng trạng thái giữa đêm của Ngọc Trinh phải chăng đã thể hiện thái độ và cách giải quyết của cô trong drama với Nathan Lee là im lặng?

Nathan Lee kéo Lý Nhã Kỳ lập bè phái, Ngọc Trinh cũng tỏ thái độ?-2

Trước đó, Nathan Lee liên tục có những tuyên bố gay gắt như "cảm thấy ghê rợn khi bị đặt cạnh tên Ngọc Trinh", tố Ngọc Trinh mua đất Đà Lạt chỉ là "sống ảo", tuyên bố đang nắm trong tay rất nhiều bằng chứng hình ảnh và tin nhắn "hay ho" về Ngọc Trinh, thậm chí còn đăng ảnh nhạy cảm được cho là của Ngọc Trinh thời mới làm người mẫu.

Hành động của nam ca sĩ đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-nathan-lee-keo-ly-nha-ky-lap-be-phai-ngoc-trinh-cung-da-to-thai-do-giua-drama-khong-hoi-ket-16221200410213979.htm

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất