Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Nathan Lee mua độc quyền hits Cao Thái Sơn vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ!

Vậy là toàn bộ hits của Cao Thái Sơn trước đó đã được Nguyễn Văn Chung bán độc quyền cho Nathan Lee "vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ".

Ồn ào xoay quanh việc Nathan Lee "thâu tóm" các bản hit của Cao Thái Sơn tiếp tục có những diễn biến mới với muôn vàn "plot twist".

Nathan Lee mua độc quyền hits Cao Thái Sơn vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ!-1
Cao Thái Sơn - Nathan Lee

Ngày 25/5, Cao Thái Sơn đăng tải dòng trạng thái khẳng định Nathan Lee chỉ mua độc quyền các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong thời hạn 1 năm, và phạm vi chỉ gói gọn tại Việt Nam. Anh cho biết vẫn sẽ trình diễn các ca khúc nói trên trên các sân khấu ở Mỹ, Anh, Úc, Canada, Châu Âu,..., chỉ không hát tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, không rõ vì lí do gì, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái trên. 

Nathan Lee mua độc quyền hits Cao Thái Sơn vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ!-2
Bài đăng của Cao Thái Sơn đã bị xóa

Đến trưa 26/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng bài trên trang cá nhân kèm đoạn tin nhắn với anh Lee để làm rõ ràng về các diễn biến mới nhất xoay quanh "drama" mua hit giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn.

Nathan Lee mua độc quyền hits Cao Thái Sơn vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ!-3

Nathan Lee mua độc quyền hits Cao Thái Sơn vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ!-4
Bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 

Nathan Lee mua độc quyền hits Cao Thái Sơn vô thời hạn, trên mọi lãnh thổ!-5
Đoạn tin nhắn giữa Nathan Lee và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được công khai

Cụ thể, vấn đề số tiền mà Nathan Lee bỏ ra để mua độc quyền các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh từ chối tiết lộ vì đây là bí mật giữa anh và Nathan Lee. 

Về phạm vi và thời hạn độc quyền của việc Nathan Lee mua độc quyền các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh cho biết: "Anh Nathan Lee đã chốt mua độc quyền biểu diễn các ca khúc trên vô thời hạn trên mọi lãnh thổ".

Ngoài ra, Nguyễn Văn Chung cũng tiết lộ Cao Thái Sơn liên hệ với anh để xin biểu diễn các ca khúc tại Mỹ và các nước Châu Âu và nam nhạc sĩ  đã đồng ý, thậm chí cho Cao Thái Sơn tự đề xuất chi phí do cả hai thân thiết từ trước. Thế nhưng, sau đó Cao Thái Sơn đã không tiến hành việc trên và cho biết sẽ chờ sau khi Nathan Lee hết hạn độc quyền để anh được hát lại ở Việt Nam.

Nguyễn Văn Chung viết: "Sáng 25/5/2021, Cao Thái Sơn đã liên hệ với mình để hỏi 'Có hát tại Mỹ và các nước Châu Âu không?'... Thế nhưng sau cuộc trò chuyện, Sơn chốt lại: Thôi không cần nữa! Để khi nào hết hạn độc quyền rồi tớ tính lại!".

Khép lại bài đăng, Nguyễn Văn Chung nhấn mạnh đây là những bằng chứng cho thấy "những đứa con tinh thần" của anh không phải là "vũ khí để 2 cá nhân gây chiến với nhau" mà là "khởi đầu cho việc sử dụng tác phẩm một cách chuyên nghiệp, có ý thức tôn trọng bản quyền và tôn trọng tác giả!". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-mua-doc-quyen-hits-cao-thai-son-vo-thoi-han-tren-moi-lanh-tho-n-263183.html

nguyễn văn chung Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn