Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee tung tin nhắn vạch trần Ngọc Trinh mua đất ảo?

Nghe lời kể của người "chào đất" Ngọc Trinh, Nathan Lee cảm thán: "Tao cười mà tao cười".

Tiếp nối drama, sau khi Nathan Lee tuyên bố không muốn tên mình bị đặt cạnh Ngọc Trinh vào sáng 14/4, tối cùng ngày phía chân dài phản hồi cực gắt.

Theo đó, quản lý Ngọc Trinh cho biết ban đầu cô chỉ chia sẻ link báo, nhưng Nathan Lee tự suy diễn và làm luôn "talkshow" về việc này. Người quản lý cho rằng, Ngọc Trinh và Nathan Lee là 2 thế giới khác nhau nên mong đàn anh hãy buông tha, đừng réo tên nữa. 

Nathan Lee tung tin nhắn vạch trần Ngọc Trinh mua đất ảo?-1
Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee chưa có hồi kết.

"Người lạ ơi, tôi và người lạ chưa từng biết nhau. Tôi chia sẻ link báo chứ có biết gì Facebook người lạ đâu mà nói tôi vào nhận. Link báo gọi tên em (Ngọc Trinh - PV) và giật cái tít to đùng để có nhiều người click vào link xem, nên tôi cảm thán buồn sự đời chút vậy mà cứ bị suy diễn và làm luôn cả talkshow XIN ĐƯỢC GỌI TÊN EM nè, mắc mệt.

Bữa giờ bận việc kinh doanh kiếm tiền nên không quan tâm sự đời lắm. Mấy người giàu sẵn không cần làm gì lại cứ thích tự đặt kế bên vậy nè.Chúng mình thuộc 2 thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nha", quản lý Ngọc Trinh nhắn Nathan Lee.

Tới sáng 15/4, nam ca sĩ bất ngờ công khai tin nhắn được cho là vạch trần thói sống ảo của "nữ hoàng nội y". Theo tin nhắn trò chuyện, một người em thân thiết với Nathan Lee bày tỏ sự ngán ngẩm khi phía Ngọc Trinh chỉ hỏi mua đất Đà Lạt... cho vui.

Cụ thể, khi biết mỹ nhân Trà Vinh mua đất, người này đã nhiệt tình chào mời. Tưởng gặp được nghệ sĩ "mua nhanh chốt nhanh", song người này đành ngậm ngùi vì gặp phải nhân vật ảo. 

"Ngọc Trinh đăng status làm thằng em em tưởng nó mua nên nhờ em chào, ai ngờ im re. Ảo quá ảo. Miếng đất biệt lập trên đồi, giá ở ngoài nó định bán ***, mà tại muốn bán cho nghệ sĩ nhanh nên lấy ***, ai ngờ bị gặp nhân vật ảo", người này chia sẻ với Nathan Lee. 

Nghe xong lời kể, nam ca sĩ đã chụp ảnh cuộc trò chuyện, đăng tải lên Facebook cá nhân. Anh đính kèm lời lẽ mỉa mai: "Tình hình bất động sản dạo này thế nào rồi em? Tao cười mà tao cười". 

Nathan Lee tung tin nhắn vạch trần Ngọc Trinh mua đất ảo?-2
Tin nhắn trò chuyện được cho là của người "chào đất" Ngọc Trinh và Nathan Lee.

Nathan Lee tung tin nhắn vạch trần Ngọc Trinh mua đất ảo?-3
Phản ứng của Nathan Lee khi đọc được tin nhắn này.

Được biết, trong chuyến du lịch Đat Lạt cùng hội bạn thân vào 4/4 vừa qua, Ngọc Trinh dự định sẽ xây một căn biệt thự tại đây. "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha", chân dài viết. 

Không nói cho vui, phía dưới bài viết, quản lý Ngọc Trinh để lại thông báo về việc tìm mua một mảnh đất có vị trí đẹp tại Đà Lạt. "Phương cần tìm cho Trinh nha. Bạn nào biết ở đâu bán đất biệt thự gần trung tâm Đà Lạt thì inbox Phương nhé. Ngọc Trinh làm nôn nóng quá", quản lý Ngọc Trinh bảo.

Khi một chủ đất vào chào hàng, người quản lý lập tức liên hệ để thảo luận.

Nathan Lee tung tin nhắn vạch trần Ngọc Trinh mua đất ảo?-4Nathan Lee tung tin nhắn vạch trần Ngọc Trinh mua đất ảo?-5
Ngọc Trinh thời gian gần đây đang tìm mua đất tại Đà Lạt để xây biệt thự.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-tung-tin-nhan-vach-tran-ngoc-trinh-mua-dat-ao-n-258190.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee