Nathan Lee ủng hộ bà Phương Hằng kiện nghệ sĩ văng tục?

Động thái được cho là đứng về phía bà Phương Hằng của Nathan Lee đang gây xôn xao.

Sáng nay (3/6), Nathan Lee có bài gây chú ý trên trang cá nhân, bàn về mâu thuẫn của một số nghệ sĩ và "chị H". Không chỉ đích danh ai, song lời lẽ của nam ca sĩ khiến dân mạng nghĩ ngay tới bà Phương Hằng và lùm xùm với loạt nghệ sĩ thời gian qua.

"Mình ủng hộ chị H kiện tất cả các 'nghệ sĩ' không liên quan tới câu chuyện, tuy nhiên rất hào hứng, công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa trên trang cá nhân của họ. Đang họp mà bị bắt thấy những thứ kinh tởm, bẩn cả mắt", Nathan Lee bày tỏ.

Nathan Lee ủng hộ bà Phương Hằng kiện nghệ sĩ văng tục?-1
Khi bà Hằng bị một số nghệ sĩ bình phẩm tục tĩu dù không liên quan, Nathan Lee ủng hộ bà đâm đơn kiện?

Nathan Lee ủng hộ bà Phương Hằng kiện nghệ sĩ văng tục?-2
Ca sĩ Nathan Lee và doanh nhân Phương Hằng.

Thời gian qua, ồn ào giữa bà Phương Hằng và hàng loạt nghệ sĩ chiếm sóng showbiz Việt. Tiêu biểu có thể kể đến sự chỉ trích của bà Hằng dành cho sự im lặng của Hoài Linh, trong sự việc liên quan tới ông Võ Hoàng Yên và câu chuyện từ thiện miền Trung. 

Bên cạnh đó, bà Hằng còn tung ra đoạn ghi âm, được cho là lời nói xúc phạm khán giả của NSND Hồng Vân, song phía Hồng Vân phủ nhận cáo buộc không hay trên mạng.

Vy Oanh cũng vướng ồn ào với bà Hằng vì một đoạn bình luận "động chạm", và hậu quả là bị nữ đại gia phơi bày "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm". Về phía Vy Oanh, cô phủ nhận những phát ngôn của bà Hằng đến cùng, quả quyết "vu khống, bôi nhọ"...

Vài ngày trở lại đây, bà Hằng không còn động chạm đến tên tuổi các nghệ sĩ Việt trong những buổi livestream, nguyên nhân được cho là có sự can thiệp từ cơ quan chức năng.

Được biết Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM đã gửi văn bản lên Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM, phản ánh việc bà Phương Hằng livestream thóa mạ, xúc phạm nhân phẩm các thành viên trong hội.

Nathan Lee ủng hộ bà Phương Hằng kiện nghệ sĩ văng tục?-3

Khi bà Hằng đã hạn chế phát ngôn liên quan tới giới nghệ sĩ, một số nhân vật lại bất ngờ "bùng lên". Được nhắc tới là một nghệ sĩ gạo cội và một nam diễn viên hài, cùng ở phía Bắc, được cho là có những bình phẩm tục tĩu, chợ búa về nữ đại gia. 

Sau phát ngôn thô tục, 2 nam nghệ sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích. Riêng nghệ sĩ gạo cội cho biết tài khoản mạng bị hacker xâm nhập, không hề biết tới nội dung phản cảm trên Facebook mình, và sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu sự việc đi quá xa.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-ung-ho-ba-phuong-hang-kien-nhung-nghe-si-vang-tuc-n-264205.html

Phương Hằng Nathan Lee

Tin tức mới nhất