Nấu ăn siêu ngon, 'thánh ăn công sở' còn trổ tài nặn hoa quả bằng đường tuyệt đẹp

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận.

Ai là fan của "thánh ăn công sở" chắc hẳn không còn bất ngờ với việc mỗi tuần cô nàng lại sáng tạo ra một cách nấu ăn khác nhau. Nếu vài ngày trước Tiểu Dã làm người xem mãn nhãn khi trổ tài chế biến đậu phụ bằng miếng dán giữ nhiệt, thì lần này "đầu bếp" xứ Trung khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi nặn hoa quả bằng đường siêu đẹp.

Trước khi làm món ăn này, Tiểu Dã sử dụng bình ga mini và một ống nhôm cách nhiệt xoáy thành hình xoắn ốc thay cho bếp cùng kiềng bếp. Số hoa quả trong tủ lạnh và đường được lấy ra để sẵn trên bàn.
 


"Thánh ăn công sở" trổ tài nặn hoa quả bằng đường siêu đẹp

Đường hòa chung cùng nước cho vào chảo đun sôi, hoa quả cũng được xiên sẵn. Chờ đường nguội, cô nàng đã phủ nguyên liệu này phía ngoài từng xiên hoa quả.

Tưởng chừng như clip đến đây là kết thúc nhưng "thánh ăn công sở" quyết định chiêu đãi người xem bằng màn nặn hoa quả bằng đường siêu đẹp. Vẫn là công thức đường hòa chung với nước, đun trên bếp tạo thành dung dịch đặc quánh.

Chờ nước đường nguội, Tiểu Dã đã đổ nguyên liệu trong chảo ra bàn, bắt đầu tạo hình thành các loại hoa quả siêu khó đòi hỏi sự khéo tay và khả năng sáng tạo cao như thanh long, dứa, ớt chuông,...

Nấu ăn siêu ngon, thánh ăn công sở còn trổ tài nặn hoa quả bằng đường tuyệt đẹp-1
Tiểu Dã khiến người xem mãn nhãn khi tạo hình quả dứa bằng nước đường cô đặc

Vẫn như thường lệ, sau khi bày đủ "siêu thị" với đầy đủ kẹo đường, hoa quả bọc đường lên bàn, "thánh ăn công sở" đã mời đồng nghiệp trong văn phòng thưởng thức. Chỉ trong tích tắc, toàn bộ số đồ ăn đã hết sạch.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự thán phục, nhiều người tò mò vì chưa biết thời gian tới Tiểu Dã sẽ cho ra đời clip nấu ăn gì nữa đây?
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nau-an-sieu-ngon-thanh-an-cong-so-con-tro-tai-nan-hoa-qua-bang-duong-tuyet-dep-n-137795.html

Thánh ăn công sở Tiểu Dã Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao