Nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả cực lạ để dồn thịt

Thoạt nhìn qua, nhiều người bị món ăn này "cuốn hút", nhưng một số người khác không khỏi thắc mắc: "Liệu vị của nó sẽ ra sao?".

Mận xanh hay còn gọi là mận đường là một loại trái cây đặc sản quen thuộc ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long vùng Đông Nam bộ. 

Theo đó, quả mận xanh có màu xanh đặc trưng, kích thước nhỏ hoặc vừa, vị ngọt mát và hương thơm tự nhiên, vì đặc trưng của loại mận này là ruột đặc, thịt giòn xốp đặc trưng, nhiều nước nên thường được chọn làm món tráng miệng.

Thế nhưng mới đây một đoạn video clip hướng dẫn nấu món "Canh chua mận xanh dồn thịt" khiến không ít người ngỡ ngàng.

Nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả cực lạ để dồn thịt-1Nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả cực lạ để dồn thịt-2
Lạ đời món "Canh chua mận dồn thịt"

Vì nhiều người hỏi nên cô gái quay clip cũng lý giải, sau khi làm sạch mận, ướp thịt tầm vài phút, cô dồn thịt vào bên trong quả mận và cho tất cả vào trong một nồi nước sôi đã được nêm me tạo độ chua và đường, bột ngọt, nước mắm cho vừa ăn. 

Đợi đến khi thịt chí và mận ngả màu, cô cho tiếp ngò gai vào để canh chua dậy mùi và hấp dẫn hơn. Thoạt nhìn qua, nhiều người bị món ăn này "cuốn hút", thế nhưng một số người khác cũng không khỏi thắc mắc: "Liệu vị của nó sẽ ra sao?". 

Nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả cực lạ để dồn thịt-3Nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả cực lạ để dồn thịt-4
Món canh chua mận lạ đời...

Nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả cực lạ để dồn thịt-5
Nhiều người không khỏi tranh cãi trước món ăn lạ này

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-nau-mon-canh-chua-nhung-lay-mot-loai-qua-de-don-thit-nhieu-nguoi-ha-hoc-song-hon-30-nam-chua-thay-ai-dung-cach-nay-162220104133806209.htm

món ăn lạ đặc sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao