NCT 127 phải dừng concert sau khi 30 fan ngất vì chen lấn ngạt thở

Trước đó vào buổi sáng, NCT 127 đã nhận được lá thư đe dọa đánh bom tại địa điểm diễn ra concert.

Vào tối 4/11, NCT 127 tổ chức concert The Link ở Jakarta, Indonesia tại trung tâm Indonesia Convention Exhibition với sức chứa lên đến 10.000 chỗ ngồi. 

Tuy nhiên buổi concert không thể hoàn tất như dự kiến do sự cố chen lấn, khiến hơn 30 người hâm mộ tham dự bị ngất xỉu.

NCT 127 phải dừng concert sau khi 30 fan ngất vì chen lấn ngạt thở-1
Nơi diễn ra concert 

Theo cảnh sát địa phương, tình trạng diễn ra khi nhóm biểu diễn ca khúc Paradise, các thành viên tản ra các góc sân khấu để phát bóng cho fan. Có vẻ một số fan đã đẩy nhau để được nhìn thần tượng rõ hơn, gây nên cảnh hỗn loạn. 

Ngay khi nhận thấy sự bất thường, các thành viên NCT đã chủ động yêu cầu dừng nhạc và nhắc fan lùi lại để giữ an toàn. Concert bị dừng khoảng 10 phút và nhóm trở lại diễn tiếp bài hát Touch. Tuy nhiên không lâu sau đó, cảnh sát đã đề nghị concert kết thúc sớm để ổn định tình hình. 


Các thành viên NCT 127 đều tỏ ra rất lo lắng và cùng phối hợp với bảo an để ổn định đám đông

Concert ở Jakarta của NCT 127 đã vướng phải nhiều lo ngại ngay cả trước khi bắt đầu. Sáng ngày 4/11, truyền thông địa phương đưa tin nhóm nhạc nhà SM Entertainment nhận được một bức thư đe dọa đánh bom ở địa điểm tổ chức concert. 

Cảnh sát Indonesia đã đến Indonesia Convention Exhibition để kiểm tra và không tìm thấy đồ vật khả nghi. Họ cũng tăng cường an ninh bằng các hệ thống soát vé cảm biến, chuẩn bị trước lối thoát hiểm,... Đồng thời, 250 cảnh sát được điều động đến để bảo vệ buổi concert. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nct-127-phai-dung-concert-sau-khi-30-fan-ngat-vi-ngat-tho-n-326412.html

NCT

Tin tức mới nhất