Né 'drama' siêu mượt, MisThy lập tức có hành động với hot TikToker nào đó

MisThy không ngại thể hiện quan điểm của mình khi chị em thân thiết dính "phốt".

Từ chỗ là nữ VĐV thẳng thắn được nhiều người ngưỡng mộ, P.N.P giờ đây lại trở thành nữ TikToker "phốt chồng phốt" với loạt drama gây choáng váng.

Nhóm anti của cô nàng ngày càng tăng nhanh về số lượng thành viên, hoạt động ngày càng sôi nổi. Sau những phát ngôn "không thể tin được" thời gian gần đây, cô nhận về nhiều chỉ trích, dân tình thậm chí kêu gọi "tẩy chay".

Chính chủ đành tắt tính năng bình luận ở Tik Tok, giới hạn bình luận trên Instagram và chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào thêm. Trong khi đó, hội chị em thân thiết chính thức tỏ thái độ nghỉ chơi với cô nàng.

Né drama siêu mượt, MisThy lập tức có hành động với hot TikToker nào đó-1

Cụ thể, vừa có thời gian thân thiết, gắn bó song hành trong nhiều sự kiện, quay clip giao lưu thế nhưng khi bị nhắc tên trong drama của P.N.P, MisThy công khai "quay xe".

Tại đây, nữ streamer than phiền rằng: "Tha cho chị đi mấy em ơi", đồng thời tỏ rõ thái độ kiên quyết nghỉ chơi, khi bị cho là thân thiết với hot girl TDDV - nữ TikToker đang dính liên hoàn drama. Nữ streamer cũng ẩn toàn bộ clip có xuất hiện hình ảnh của N.P.

Né drama siêu mượt, MisThy lập tức có hành động với hot TikToker nào đó-2

Đây không phải lần đầu, nữ streamer né drama siêu mượt như vậy. Trước đó, bị fan nhắc tên trong vụ việc nam ca sĩ Jack vướng ồn ào với ViruSs, cô nàng đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc.

"Đúng là tôi từng đóng MV. Người ta mời thì mình đóng thôi. Thời điểm đó họ đàng hoàng, tử tế chứ có phốt gì đâu. Tôi đâu thể đoán trước được tương lai. Quay xong MV thì việc ai người nấy làm. Sau đó rủ quay clip reaction chung thôi".

Nói về việc có mối quan hệ thân thiết với giọng ca "Đom Đóm", Misthy "xịt keo" sau đó tuyên bố: "Cái đó tôi không dám nhận đâu".

Né drama siêu mượt, MisThy lập tức có hành động với hot TikToker nào đó-3

Không chỉ MisThy, Võ Nữ Ngân Hà hay Hà Môi cũng hạ các clip gặp gỡ, tụ tập với P.N.P xuống để tránh phiền nhiễu và tiêu cực liên lụy đến mình.

Cùng với đó, Wyn Anh từng xuất hiện chung khung hình với P.N.P cũng lên tiếng trong kênh chat với fan rằng: "Mình sống nội tâm, luôn hướng về cảm xúc và rất trân trọng gia đình cũng như kính trọng những gì cha ông để lại để đến thế hệ này, tất cả chúng ta đủ đầy và may mắn hơn.

Chuyện tương lai không ai có thể ngờ tới và những mối quan hệ chỉ khi tiếp xúc, xảy ra vấn đề rồi mình với cảm thấy không phù hợp với mình. Và mình tin, bản thân biết cách làm thế nào để đúng nhất", dân tình cho rằng cô ẩn ý nói về mối quan hệ hiện tại với nữ TikToker drama.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ne-drama-sieu-muot-mis-thy-lap-tuc-co-hanh-ong-voi-hot-tik-toker-nao-o-a433848.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR032o6C1nsZvLF15hTbzVSi0texj5VbMum-kUsZ9ORZ6ENkdAUdRA2Zmn4_aem_AcodG_FscDmmrdqIsmcmZGRABHqCZkDU1nBUFfIMOVM93xSiDHRy1ObR6xpVaY_Me0EPhKev9KRGtS5wwDBGaecq

TikToker MisThy

Tin tức mới nhất