Nén đau thi đấu với tuyển Việt Nam, Son Heung Min nhận phản ứng trái chiều

Son Heung Min nén đau thi đấu 90 phút trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Điều đó khiến cho ngôi sao của Tottenham nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Son Heung Min bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam ngay sau khi vừa bình phục chấn thương.

Sau khi ghi bàn vào lưới thủ môn Văn Lâm, tiền đạo của Tottenham đã tập tễnh. Thế nhưng, anh vẫn nén đau thi đấu hết trận.

Nén đau thi đấu với tuyển Việt Nam, Son Heung Min nhận phản ứng trái chiều - 1
Dù tập tễnh nhưng Son Heung Min vẫn thi đấu hết trận gặp đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Osen).

Không những vậy, Son Heung Min còn ghi điểm với khán giả Việt Nam khi chủ động xin trọng tài người Malaysia không rút thẻ đỏ với Bùi Hoàng Việt Anh.

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 lại nhận phản ứng trái chiều. Trong khi những người hâm hộ Hàn Quốc đã ca ngợi tinh thần chiến đấu, sự nhiệt huyết của người đội trưởng đội tuyển quốc gia, những cổ động viên Tottenham lại chỉ trích cầu thủ này.

Dưới đây là một vài bình luận về Son Heung Min từ cổ động viên Spurs được đăng tải trên tờ Chosun:

"Không ai tức giận vì Son Heung Min cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Chúng ta chỉ tức giận khi cậu ta cố chấp thi đấu 90 phút dù đội nhà đã thắng đậm".

"Son Heung Min thật điên rồ. Cậu ấy vẫn ra sân bất chấp nguy cơ lên bàn mổ. HLV Klinsmann sai lầm khi để cậu ta thi đấu 90 phút".

"HLV Ange Postecoglou giữ gìn Son Heung Min bao nhiêu thì HLV Klinsmann lại vắt kiệt cầu thủ này. Ông ta để Son Heung Min thi đấu 90 phút dù đội nhà thắng đậm".

Nén đau thi đấu với tuyển Việt Nam, Son Heung Min nhận phản ứng trái chiều - 2
Việc Son Heung Min nén đau thi đấu được xem là hành động liều lĩnh (Ảnh: Reuters).

Giải thích về lý do thi đấu hết trận gặp đội tuyển Việt Nam, Son Heung Min cho biết: "Chấn thương là điều không thể tránh khỏi với cầu thủ chuyên nghiệp.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu mình có tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam hay không. Tôi biết ơn HLV Jurgen Klinsmann đã quyết định để tôi ra sân dù thời gian tập luyện hạn chế".

Sau đợt tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc, Son Heung Min sẽ trở lại Tottenham. Vào cuối tuần này, họ sẽ đối đầu với Fulham ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Spurs dẫn đầu giải đấu với 20 điểm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/nen-dau-thi-dau-voi-tuyen-viet-nam-son-heung-min-nhan-phan-ung-trai-chieu-20231018204011597.htm

Son Heung Min đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao