Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt thích

Selena Gomez khoe hình ảnh hậu trường, thu hút 7 triệu lượt yêu thích nhờ đẹp đầy đặn.

Mới đây, hình ảnh hậu trường do Selena Gomez đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút gần 7 triệu người yêu thích. Cô diện thiết kế váy màu xanh pastel phối cùng tông make-up đậm, đặc biệt là đôi môi đỏ rực và mái tóc uốn xoăn bồng bềnh theo phong cách cổ điển. Ngoại hình của Selena có phần mũm mĩm nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen vì đẹp tràn trề sức sống.

Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt thích-1
Selena trong hình ảnh hậu trường gần đây.

Trước đó, do tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc điều trị lupus ban đỏ, Selena Gomez từng có thời gian dài vật lộn với vấn đề cân nặng. Cô giải thích, thuốc này khiến cơ thể của cô bị tích nước nhiều hơn bình thường dễ bị tăng cân và thi thoảng bị phù nề. Để giữ cho cơ thể ở mức ổn định, Selena kết thân với chế độ ăn giàu protein và chất xơ nhằm giảm mỡ thừa, tăng cường trao đổi chất.

Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt thích-2
Qua hình ảnh diện đồ bơi mới được Selena đăng tải, cộng đồng mạng dành lời khen cho sự thay đổi tích cực về ngoại hình của cô.

Vào bữa sáng, Selena ăn món trứng và các loại đậu. Bữa trưa cô ăn cơm cùng nhiều loại salad rau củ, thịt gà và nước sốt bao gồm giấm dầu ô liu, mù tạt, rượu vang đỏ, và nước cốt chanh. Buổi tối, rau xanh chiếm chủ yếu phần lớn trong khẩu phần ăn của cô. Ngoài ra, cô ăn nhiều thực phẩm giàu protein như thịt bò, cá hồi, cá trắm, thịt nạc. Đây là thực phẩm giàu protein trắng nên dễ tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn so với protein từ thịt đỏ, thường được khuyên nên ăn vào bữa tối.

Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt thích-3Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt thích-4Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt thích-5
Tuy vẫn sở hữu vóc dáng đầy đặn nhưng cơ thể của cô bớt nặng nề nhờ theo đuổi chế độ ăn giàu protein, không tinh bột vào buổi tối.

Ngoài ra, cô vẫn tập thể dục đều đặn với những bài có cường độ phù hợp với thể lực của bản thân. Đối với nữ ca sĩ, việc ăn uống khoa học và tập thể thao không phải là để giảm cân mà giúp cho cô trở nên khỏe mạnh, cơ thể không bị nặng nề.

Chia sẻ về vấn đề cân nặng của mình, Selena cho hay: "Tôi chỉ muốn động viên bất kỳ ai ngoài kia đừng cảm thấy xấu hổ về bản thân bởi không ai biết những gì bạn trải qua cũng như không ai hiểu rõ thực hư câu chuyện. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng bạn xinh đẹp và bạn thật tuyệt vời. Tôi chọn khỏe mạnh và tự chăm sóc bản thân với cách tốt nhất có thể. Thuốc của tôi rất quan trọng và tôi tin rằng chúng là thứ giúp ích cho tôi", cô nói.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/net-ep-ay-an-cua-selena-gomez-trong-hinh-anh-hau-truong-hut-7-trieu-luot-yeu-thich-a617795.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao