Nét tướng '2 lõm, 3 lồi' của đàn bà tưởng xấu mà hút lộc phong thủy

Những người sở hữu những nét tướng dưới đây có số giàu sang phú quý, càng già càng giàu có.

Phụ nữ 2 thứ càng mỏng lõm càng giàu có

Eo nhỏ, bụng càng lõm càng tốt: Một người phụ nữ nếu sở hữu vòng eo nhỏ và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng có sức khỏe tốt.

Thêm vào đó, những người phụ nữ eo nhỏ còn rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn.

Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gây dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

Nét tướng 2 lõm, 3 lồi của đàn bà tưởng xấu mà hút lộc phong thủy-1

Lòng bàn chân lõm: Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu như sở hữu tướng bàn chân thon nhỏ là quý tướng cả đời sẽ được hưởng nhiều bổng lộc, vinh hoa phú quý đủ cả. Đặc biệt, trong văn hóa Á Đông truyền thống người phụ nữ tướng chân nhỏ là vận số may mắn nên luôn được cánh mày râu săn đón.

Ngược lại một người phụ nữ tướng bàn chân to vận số kém may mắn. Những người này thường phải làm trụ cột trong gia đình, một tay gánh vác tất cả việc lớn việc nhỏ, ít được hưởng sự an nhàn sung sướng. Ngoài ra, người tướng bàn chân to còn dễ lận đận đường tình duyên, số dễ cô độc khi về già.

Phụ nữ 3 thứ này càng tròn lồi càng giàu có

Cằm nọng càng lồi càng giàu có: Là phụ nữ rất nhiều người mơ ước một chiếc cằm V-line thon gọn bởi nó chính là chuẩn mực của vẻ đẹp thiếu nữ ngày nay. Tuy nhiên, trên thực tế xét về phong thủy và nhân tướng học người phụ nữ sở hữu cằm nọng, ngắn lại là những người dễ gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời.

Họ là những người tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, phụ nữ có cằm nọng thường gặp được nhiều quý nhân, tài vận ùn ùn kéo đến, cuộc sống về sau an nhàn, hưởng thụ, ít phải làm việc nặng nhọc.

Nét tướng 2 lõm, 3 lồi của đàn bà tưởng xấu mà hút lộc phong thủy-2

Bắp chân to và lồi: Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu như có phần bắp chân to, và lồi là người chăm chỉ siêng năng. Trong tính cách họ rất quyết đoán trong mọi chuyện và cũng rất hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người, lại luôn lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng.

Những người này rất là vượng khí, càng có tuổi càng giàu có nhưng vẫn giữ tính hồn hậu chất phác, hay lam hay làm, cũng thương người quý người. Thấy ai khốn khó họ sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ, nhất là với người có ơn với mình, họ lại càng biết ơn mà báo đáp vô cùng hậu hĩnh.

“Xởi lởi trời cho, bo bo trời phạt”, sự phóng khoáng mang lại cho họ thêm càng nhiều cơ may tài lộc, tiền bạc đầy nhà.

Vòng 3 to và đầy đặn: Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo.

Nhưng theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu mông to còn là những người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn, chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/2-lom-3-loi-cua-dan-ba-tuong-xau-ma-hut-loc-phong-thuy-ai-co-ca-2-cang-dang-mung.html

xem tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất