5 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai lấy được mừng tiệc lớn

Những người phụ nữ này sinh ra đã sở hữu nét quý tướng, không chỉ khí chất ngời ngời mà còn phú quý sang giàu, phải tu vạn kiếp mới lấy được họ.

1. Nhân trung dài, rõ

Xem tướng nữ giới tốt, không thể bỏ qua đặc điểm này trên khuôn mặt họ. Đây là nét tướng của người con gái vô cùng hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Phụ nữ có đường nhân trung sâu rõ cũng đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình. Nét tướng này còn được gọi là Thọ Đường nên ai sở hữu sẽ có sức khỏe tốt, là người trường thọ.

5 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai lấy được mừng tiệc lớn-1

2. Cằm tròn, đầy đặn

Cằm tròn, đầy đặn thường là tướng mặt phụ nữ tốt số, nhìn qua thấy no đủ, hậu vận sẽ giàu có. Họ đa phần đều là người đôn hậu, sinh hoạt giản dị, từ trẻ tới già đều thuận lợi hưởng phúc, trở thành phu nhân dựa vào công nghiệp của chồng.

Sở hữu khuôn cằm tròn đầy còn được nhận định là người vô cùng may mắn. Người này tuổi trẻ có thể gặp chút biến động nhưng chỉ cần nỗ lực ắt vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào, còn có lộc trời cho về đất đai, điền sản.

3. Tai ép sát

Phụ nữ sở hữu tai ép sát thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, hành xử mọi việc thận trọng, chăm chỉ cần cù. Kiểu phụ nữ này dễ gặt hái nhiều thành quả, thăng tiến không ngừng và mang về nguồn tài lộc dư dả cho gia đình.

Một khi đã kết hôn sẽ là dâu hiền thảo, mẹ đảm đang. Họ cực kỳ chu toàn trong các công việc nhà chồng và chăm nom con cái.

5 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai lấy được mừng tiệc lớn-2

4. Lông mày thanh tú

Đường lông mày rõ nét, sáng, sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau đa phần là kiểu phụ nữ hòa nhã lại hiền hậu, bao dung. Dù xuất phát điểm khó khăn nhưng khi bước vào tuổi trưởng thành, họ dễ lấy được chồng giàu có, xây dựng được cơ đồ vững chắc.

Càng về hậu vận, nữ nhân có nét tướng này chỉ việc nằm duỗi mà ăn, tiền ùn ùn chui vào túi. Họ còn được chồng cưng yêu, con cái hiếu thuận nên tiền tài viên mãn, hỷ sự như mơ.

5. Ngón tay thon dài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay thon dài sẽ mang tới vận may cho chính bản thân mình. Họ là người có ý chí, tự lập, biết cách xoay sở để cuộc sống ngày càng tốt lên.

Kiểu phụ nữ này còn biết kiếm tiền, cuộc sống nhờ thế mà sung túc, đủ đầy. Có một người vợ như vậy, tổ ấm gia đình luôn được vun vén, con cái ngoan ngoãn và thành đạt… Có thể nói những điều tốt lành đều được tướng phụ nữ tốt lại giàu này sang mang tới.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/net-tuong-phu-nu-vua-tot-vua-giau-lay-duoc-phai-mung-tiec-lon-n-299852.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất