Nét tướng quý của phụ nữ dễ lấy chồng đại gia, hậu vận sung túc

Nếu may mắn có được 5 nét quý tướng, người phụ nữ hứa hẹn "lộc trời cho", dễ được gả vào gia đình hào môn, tha hồ hưởng thụ vinh hoa.

Nhân trung dài, rõ nét

Nét tướng quý của phụ nữ dễ lấy chồng đại gia, hậu vận sung túc-1

Phu nữ sở hữu nhân trung dài, sâu và rõ nét được nhận định có số quý tướng, vượng phu ích tử. Họ được nhận định là người thông minh lanh lợi, phúc cao mệnh dày, tuổi thọ ít ai sánh bằng.

Tuýp người phụ nữ này thường suy nghĩ thoáng, không vì cái lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất nhân phẩm, uy tín của bản thân. Khi kết hôn, họ dễ lấy được người chồng giàu sang, thành đạt cùng chung chí hướng, lý tưởng với mình.

Lông mày thanh tú

Trong nhân tướng học, lông mày thanh tú là kiểu ngay ngắn, rộng và rậm. Đặc điểm này tượng trưng cho khí chất của một người.

Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường thuộc tuýp người biết cân nhắc, có mối quan hệ xã hội tốt, được mọi người tôn trọng. Họ có tâm tính ôn hòa, có ý chí và luôn biết nỗ lực cố gắng để đạt được thành công.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu nét tướng này mang số mệnh phu nhân. Độc thân thì được yêu mến, sau khi kết hôn được cung phụng hết mực. Cả đời không lo tiền bạc, cứ thế hưởng phước đến già.  

Đôi mắt tinh anh

Nét tướng quý của phụ nữ dễ lấy chồng đại gia, hậu vận sung túc-2

Phụ nữ sở hữu đôi mắt đen, lòng tròng trắng đen rõ ràng thường thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy. Người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, dễ trở thành nhà lãnh đạo.

Trong sự nghiệp, họ dễ gặt hái được nhiều thành công, còn cuộc sống an nhàn, được hưởng giàu sang phú quý. Hậu vận của những người này cũng tốt đẹp, được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng.

Hàm răng trắng, đều đặn

Nếu phụ nữ có hàm răng trắng đều, khi cười không hở lợi, thường thuộc tuýp người luôn có nhiều may mắn. Họ có đức tính bao dung, thủy chung, trước sau như một.

Đến khi kết hôn, họ dễ lấy được người chồng giàu sang, vinh hiển. Cuộc sống sau này, gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, gắn bó với nhau đến già, vạn sự đều như ý.

Môi trái tim

Nét tướng quý của phụ nữ dễ lấy chồng đại gia, hậu vận sung túc-3

Môi trái tim không chỉ mang đến sự gợi cảm, quyến rũ cho người phụ nữ mà còn có lợi trong nhân tướng học. Phụ nữ mang nét tướng này thường gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, được cấp trên trọng dụng.

Họ có nhiều tài năng, nếu tham gia nghệ thuật chắc chắn đạt được thành công như mong muốn. Còn khi kết hôn, người phụ nữ này sẽ "phò tá" xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng đong đầy, đồng lòng chung sức và cùng nhau hưởng phúc.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/net-tuong-quy-cua-phu-nu-de-lay-chong-dai-gia-hau-van-sung-tuc-n-275502.html

xem tướng phụ nữ Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất