Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt

Viên Băng Nghiên tốt nghiệp trường đại học có tiếng, nhiều năm trong nghề nhưng khả năng diễn xuất không một chút tiến bộ.

Những ngày qua, cái tên Viên Băng Nghiên phủ sóng mạng xã hội sau khi công ty của cô trốn thuế. Dù nữ diễn viên đã nhanh chóng rời khỏi vị trí người đại diện pháp luật để tránh bị "phong sát", sự nghiệp của Viên Băng Nghiên khó có thể trở lại như trước.

Có nguồn tin vai diễn của cô trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã bị thay thế, và Chúc Tự Đan sẽ đảm nhận vai trò mới này. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-1

Viên Băng Nghiên xuất thân từ Học viên Hý kịch Thượng Hải - trường đại học đào tạo nhiều ngôi sao có tiếng của làng giải trí. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2013, tham gia vào tác phẩm Diệp Vấn nhưng không để lại ấn tượng.

Nhiều năm sau đó, nữ diễn viên chỉ mãi đảm nhận vai phụ mờ nhạt, không được khán giả nhớ mặt.

Phải mất đến 7 năm, Viên Băng Nghiên mới có một bộ phim hot Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhờ vai diễn Chử Toàn Cơ cá tính cùng sự ăn ý bên cạnh Thành Nghị, nữ diễn viên được ca ngợi là gương mặt mới nổi của dòng phim cổ trang.

Cô được đánh giá sẽ trở thành đối thủ của những "tiểu hoa" như Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-2

Tuy nhiên, những bộ phim sau đó của Viên Băng Nghiên không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Nữ diễn viên mãi vẫn bị đánh giá là "ngôi sao hạng B".

Khán giả nhận định, không phải cô không có cơ hội mà do diễn xuất của Viên Băng Nghiên quá tệ, đến cảnh khóc còn phải lạm dụng thuốc nhỏ mắt thì khó có thể thành công. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-3

Khi đóng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nàng Chử Toàn Cơ đều phải tra thuốc nhỏ mắt trong những cảnh quay phải khóc. Viên Băng Nghiên chụp hình nhiều lần sử dụng "tiểu xảo" này trong phim chứ không phải chỉ một lần.

Hành động của nữ diễn viên khiến người xem cảm thấy bị coi thường. Hàng loạt bình luận chỉ trích Viên Băng Nghiên không biết diễn, chỉ giỏi lừa dối trước ống kính. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-4

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-5

Sang đến bộ phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Viên Băng Nghiên tiếp tục bị chê khóc "giả trân", không có cảm xúc dù chỉ một chút. Nhìn như thể cô đang cố ép để chảy nước mắt chứ không phải là diễn với cảm xúc thật. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-6

Thay vì dành thời gian đầu tư cải thiện diễn xuất, Viên Băng Nghiên lại "hâm nóng" tên tuổi bằng những chiêu trò như copy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều lần lên bài khoe nhan sắc. 

Không chỉ có ngoại hình mà ngay cả tạo hình nhân vật, cách chọn vai của Viên Băng Nghiên đều giống với Triệu Lệ Dĩnh năm xưa. Điển hình nhất là dạng vai tiên hiệp, nữ chủ, nữ chính thanh thuần trở nên lạnh lùng vì bị phụ bạc.

Khi tham gia sự kiện, Viên Băng Nghiên cũng có không ít tạo hình thời trang bị đánh giá là copy đàn chị 8X.

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-7Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-8

 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-9

Drama tạo couple với Thành Nghị cũng khiến nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn. Ban đầu, cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát có nhiều hành động thân mật, thậm chí hôn trên sóng livestream khiến khán giả "ship" nhiệt tình. Nhưng khi phim kết thúc, Thành Nghị tỏ ra lạnh lùng, muốn cắt đứt mối quan hệ với bạn diễn.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng Viên Băng Nghiên tỏ vẻ đáng thương, đẩy hết lỗi sai cho bạn diễn sau khi phim đóng máy để nhận sự cảm thông. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-10

Gần đây, netizen "đào" lại tin đồn Viên Băng Nghiên yêu Trương Nghệ Hưng. Thực tế, cô bị "bóc" cố tình đeo bám nam idol, tự tạo "hint" hẹn hò để nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Netizen bóc tội Viên Băng Nghiên: Diễn xuất đơ cứng, đam mê tạo phốt-11

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-boc-toi-vien-bang-nghien-dien-xuat-do-cung-dam-me-tao-phot-n-312321.html

Viên Băng Nghiên

Tin tức mới nhất