Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang

Giọng nói của nữ MC này hầu như đã át đi hoàn toàn phần hát của Đức Phúc và 911 khiến cộng đồng mạng vô cùng khó chịu.

Mới đây, Đức Phúc và các thành viên nhóm 911 đã có mặt tại một trung tâm thương mại và trình diễn ca khúc Em Đồng Ý

Sự hiện diện bất ngờ của các nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem. Nam ca sĩ và nhóm 911 cũng được người hâm mộ vây kín và nhiệt tình cổ vũ cho tiết mục này.

Tuy nhiên, sự bất ổn trong tiết mục của Đức Phúc lại đến từ vị trí của MC chương trình. Đa số ý kiến đều cho rằng nữ MC này kém duyên và thiếu chuyên nghiệp.

Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang-1

Cụ thể, trong khi Đức Phúc và 911 vừa hát vừa tiến đến sân khấu thì nữ MC này đã không ngừng nói để khuấy động khán giả. Hơn nửa thời lượng của đoạn clip, giọng nói của nữ MC này hầu như đã át đi hoàn toàn phần hát của nhân vật chính khiến cộng đồng mạng vô cùng khó chịu.

"Nói từ đầu đến cuối bài", " MC không ổn", "MC kém duyên",.... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang-2

Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang-3Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang-4

Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang-5

MV Em Đồng Ý của Đức Phúc nhanh chóng giành được Top 1 thịnh hành trên YouTube sau 6 tiếng phát hành và giữ vững vị trí này trong nhiều ngày liên tiếp. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát này nhận về hơn 12 triệu lượt xem.

Thông qua MV này, Đức Phúc mong muốn truyền đi thông điệp: "Bất kỳ giới tính, tuổi tác, hoàn cảnh nào, chỉ cần tình yêu xuất phát từ trái tim đều đáng được trân trọng". Đồng thời, anh cũng khuyến khích mọi người nên mạnh dạn nói lời cầu hôn với người mình yêu thương.

Netizen bức xúc thay Đức Phúc khi đang hát bị nữ MC chen ngang-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao