Netizen đào lại clip Nam Em hát live 'đánh bay' sự nghiệp Chi Pu

Nam Em hát tưởng không liên quan, thế nhưng Chi Pu "nằm không cũng dính đạn" khi bị netizen kêu réo đủ đường.

Không quá khó để nhận ra một Nam Em với nhiều nỗ lực khi thời gian qua bên cạnh việc nghỉ ngơi, người đẹp vẫn chăm chỉ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, những bộ ảnh đẹp lan tỏa năng lượng. 

Nam Em từng nhiều lần chia sẻ chỉ muốn có cuộc sống bình yên, được làm những điều mình thích và giữ cho bản thân sức khỏe, tinh thần tốt.

Netizen đào lại clip Nam Em hát live đánh bay sự nghiệp Chi Pu-1

Mới đây, một tài khoản TikTok đã cho đăng tải đoạn clip Nam Em trình diễn ca khúc Tay Trái Chỉ Trăng. Công bằng mà nói Nam Em có chất giọng khá ổn khi hát live, lại vừa có đủ tình cảm khi thể hiện một ca khúc buồn.

Trong đoạn clip, Nam Em chỉ đơn thuần ngồi tại chỗ hát và không có đoạn giao lưu hay nói chuyện gì... Nhưng netizen vẫn "réo gọi" Chi Pu vào để góp vui?

Cụ thể, ở phía dưới phần bình luận, không khó để nhận ra cái tên... Chi Pu "nằm yên cũng dính đạn" khi bị dân tình kêu réo đủ đường. Có vẻ như những màn hát live "kinh điển" của Chi Pu bị cư dân mạng "đào" lên liên tiếp trong thời gian qua đã thực sự tạo nên ấn tượng ít đẹp khi nghĩ tới giọng hát của cô Chi.

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận của khán giả khen ngợi giọng hát của Nam Em. Được đào tạo bài bản từ trường Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội nên cũng dễ hiểu. Một số người khác cho rằng Nam Em hát "ổn áp" như thế nhưng vẫn chưa mạnh miệng tuyên bố là ca sĩ như ai kia.

Netizen đào lại clip Nam Em hát live đánh bay sự nghiệp Chi Pu-2

Được biết, Nam Em đã cho ra mắt bản audio ca khúc Tay Trái Chỉ Trăng trong thời gian vừa qua và bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Người đẹp lập tức "thừa thắng xông lên”, tiếp tục trình làng những bản thu audio khác.

Nhìn chung, đây đều là những bản tình ca nhiều tâm trạng, được Nam Em cover mộc mạc, như lời giãi bày, tự sự và chia sẻ nỗi niềm với người nghe.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-bi-dao-lai-clip-hat-live-danh-bay-su-nghiep-chi-pu-vbiz-n-270515.html

vbiz Nam Em Chi Pu

Tin tức mới nhất