Netizen đề xuất cast 'Squid Game' bản Việt: Chi Pu thấy sai sai

Chỉ là một ý tưởng đề xuất các diễn viên Việt vào vai trong bộ phim sinh tồn ''Squid Game'' nhưng lại gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) - bộ phim về cuộc chiến sinh tồn đình đám xứ Hàn hiện đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng phim của các nước châu Á cũng như quốc tế.

Đây là bộ phim sử dụng các trò chơi dân gian, trẻ con để tìm ra một người thắng cuộc duy nhất trong số 456 người, nhận về số tiền thưởng khổng lồ lên đến 45,6 tỷ won. Tuy nhiên, khi bị loại, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ bị bắn chết ngay lập tức.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-1

Tại Việt Nam, Squid Game cũng trở thành bộ phim được bàn tán xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Người cho rằng đây là bộ phim hay nhất, nhưng cũng có người lại chê ''dở ẹc''. Dù vậy, nó vẫn đang là chủ đề hot được bàn luận sôi nổi.

Trong một group, có người còn lên ý tưởng, đề xuất về các nhân vật sẽ do diễn viên Việt nào thủ vai nếu như có remake. Chủ đề nóng sốt này thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Phần lớn mọi người cho rằng, các diễn viên Việt này đều có nét hợp vai, đặc biệt là trùm cuối búp bê xuất hiện ngay tập đầu tiên của bộ phim.

Tuy nhiên, tới nhân vật của Chi Pu lại không nhận được hiệu ứng đồng tình.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-2
Nhân vật người lớn tuổi nhất Oh Il Nam được đề xuất cho NSƯT Mạnh Dung - ''ông già Nam Bộ người Bắc" nổi tiếng với phim "Đất phương Nam'' thủ vai. Vẻ ngoài của NSƯT Mạnh Dung được cho là khá phù hợp với vai diễn Oh Il Nam này. Oh Il Nam là người chơi mang số thứ tự 001, mặc dù lớn tuổi nhất nhưng ông chính là người có nhiều kinh nghiệm, giúp cho đội thắng cuộc trong trò chơi kéo co, không những thế còn là nhân vật bí ẩn gây sốc cho khán giả.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-3
Vai diễn Seong Gi Hun (Lee Jung Jae) - một người bị sa thải, mắc bệnh bao đồng, tốt bụng và vô cùng may mắn được đề xuất giao cho diễn viên Lý Hải - người từng có kinh nghiệm lớn trong diễn xuất và là nhà sản xuất cho loạt series ''Lật mặt'' thành công vang dội.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-4
Cho Sang Woo (Park Hae Soo) học giỏi, từng là niềm tự hào của xóm nhỏ Ssangmun-dong nhưng lại khá ích kỷ và bất chấp tất cả vì tiền. Vai diễn này được đề xuất cho Cao Minh Đạt, người từng nổi tiếng với vai diễn mưu mô, độc ác như cậu Ba trong ''Tiếng Sét Trong Mưa''.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-5
''Cô gái Bắc Hàn'' Kang Sae Byeok - người phụ nữ không tin bất kỳ ai được đề xuất giao cho Chi Pu vì vẻ ngoài sắc sảo. Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, cộng thêm loạt scandal không mấy hay ho, nhiều khán giả không đồng tình với đề xuất này cho lắm.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-6
Jang Deok Soo (Heo Sung Tae) – người đàn ông to cao, lực lưỡng, đàn anh của một băng đảng xã hội đen, chưa bao giờ tin bất kỳ ai, thậm chí ăn chặn tiền của đàn em và cả cấp trên được đề xuất giao cho nam diễn viên Huỳnh Đông. Anh từng có nhiều kinh nghiệm đóng vai xã hội đen với gương mặt bặm trợn, đường nét gây nhiều sợ hãi vì ''nhìn mặt đã thấy ác''.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-7
Han Mi Yeon (Kim Joo Ryung) dẻo mỏ, lúc nào cũng đi thuyết phục mọi người để được vào đội đề xuất giao cho diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Từ vẻ ngoài đến cách thuyết phục của Han Mi Yeon được cho là khá giống với các vai diễn mà Lâm Vỹ Dạ từng thể hiện.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-8
Anh cảnh sát đẹp trai gây nhiều nuối tiếc Hwang Jun Ho (Wi Ha Joon) được đề xuất giao cho diễn viên - ca sĩ Anh Tú. Nhiều người khẳng định, chưa cần biết diễn xuất của Anh Tú ra sao nhưng về mặt đẹp trai là quá hoàn hảo để vào vai diễn này.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-9
''Trùm cuối'' chính là búp bê ''đèn xanh đèn đỏ'' xuất hiện trong tập đầu tiên, gây nên nỗi hoang mang, sợ hãi cho 456 người chơi khi thẳng thừng bắn chết người bị loại. Nhân vật này trong phim chỉ là búp bê dựng, nhưng tại Việt Nam, nhiều người đề xuất ''Chị Cano'' vào vai nhân vật này vì tạo hình và gương mặt ''giống y đúc''.

Netizen đề xuất cast Squid Game bản Việt: Chi Pu thấy sai sai-10
Cư dân mạng hào hứng với đề xuất diễn viên Việt này

Tuy chỉ là một gợi ý nhỏ, không mang nghĩa mong muốn phim sẽ được Việt Nam remake nhưng hiệu ứng tạo ra quá tốt, chứng minh sự nổi tiếng của Squid Game tại Việt Nam và kỳ vọng vào năng lực diễn xuất của các diễn viên trong nước.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/netizen-de-xuat-cast-dien-vien-squid-game-ban-viet-ai-cung-hop-vai-nhung-toi-chi-pu-lai-thay-sai-sai-rieng-trum-cuoi-xuat-sac-2234108.html

Squid Game Lý Hải Chi Pu

Tin tức mới nhất