Netizen Hàn gây phẫn nộ khi yêu cầu Hanbin về Việt Nam debut

Sau khi Hanbin thăng hạng tại "I-LAND", netizen Hàn lại chỉ trích và yêu cầu anh về nước debut, giành cơ hội cho các thực tập sinh trong nước.

Thời gian gần đây, I-LAND là chương trình thực tế tìm kiếm nhóm nhạc nam mới được nhiều người quan tâm. Chương trình do Big Hit tổ chức, 7 thí sinh được debut sẽ là "em trai BTS".

Hanbin - nam dancer người Việt cũng chính là một trong những thí sinh tranh suất debut tại chương trình. Trải qua nhiều vòng thi, Hanbin đang có thứ hạng cao tại bảng bình chọn. Điều này khiến netizen Hàn cảm thấy tức giận.

Netizen Hàn gây phẫn nộ khi yêu cầu Hanbin về Việt Nam debut-1

Knet yêu cầu Hanbin về nước debut

I-LAND đang bước vào những vòng thi cuối cùng để quyết định 7 thực tập sinh được debut với tư cách idol Hàn. Bảng bình chọn toàn cầu cho các thí sinh đang được mở và lần này fan chỉ được bỏ phiếu cho duy nhất một người. Sau thời gian theo dõi I-LAND, netizen Hàn lại phẫn nộ khi Hanbin - thí sinh Việt có cơ hội debut.

Netizen Hàn gây phẫn nộ khi yêu cầu Hanbin về Việt Nam debut-2
Hanbin đang bị netizen Hàn phản ứng gay gắt vì có cơ hội debut. Ảnh: Chụp màn hình

Bình luận trên một bài đăng về I-LAND, Knet khẳng định Hanbin nếu debut tại Hàn sẽ flop và yêu cầu anh về Việt Nam debut. Knet còn khẳng định Hanbin không biết tiếng Hàn, năng lực lẫn sức hút đều không có. Ngoài ra, một thực tập sinh người Nhật cũng bị cư dân mạng Hàn ghét bỏ.

- "Hai trainee Nhật và Việt nên về nước mà debut".

- "Thực tập sinh Việt debut ở Hàn thì cũng sẽ flop thôi".

- "Không hiểu vì sao Hanbin lại xuất hiện, bất tài cũng giống như Taki".

- "Có làm idol Hàn cũng sẽ flop thôi"

Netizen Hàn gây phẫn nộ khi yêu cầu Hanbin về Việt Nam debut-3
Knet yêu cầu Hanbin về nước debut. Ảnh: I-LAND

Hành động này của Knet với mục đích kêu gọi khán giả vote cho các thực tập sinh Hàn. Thay vì để một người nước ngoài được debut, cộng đồng mạng đang cố gắng bảo vệ những trainee Hàn có nguy cơ bị loại: Park Sunghoon, Jay, Jake, Yang Jungwon.

Fan Việt phẫn nộ với bình luận tiêu cực của Knet

Trước phản ứng của Knet về thực tập sinh người Việt Hanbin, người hâm mộ Việt đã có động thái bảo vệ anh. Thảo luận về việc Hanbin tham gia I-LAND, Vnet cho rằng anh hoàn toàn có đủ năng lực, không thua kém các trainee người Hàn. Ngoài ra, Hanbin cũng đang dần khẳng định được sức hút khi số phiếu bình chọn liên tục tăng.

Netizen Hàn gây phẫn nộ khi yêu cầu Hanbin về Việt Nam debut-4

Tức giận vì netizen Hàn xem thường thực tập sinh Việt, người hâm mộ lại đồng loạt kêu gọi bình chọn cho Hanbin. Fan quyết tâm để Hanbin được debut khiến những người chỉ trích anh phải hổ thẹn.

Netizen Hàn gây phẫn nộ khi yêu cầu Hanbin về Việt Nam debut-5
Fan kêu gọi vote để Hanbin được debut. Ảnh: Chụp màn hình

Vượt qua nhiều thí sinh khác, Hanbin tiến sâu vào vòng trong của I-LAND. Đây là bằng chứng rõ nhất cho năng lực của Hanbin. Ngoài ra, việc anh được fan Việt lẫn quốc tế ủng hộ cũng là điều khiến các trainee khác phải dè chừng.

Theo TT&VH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/netizen-han-gay-phan-no-khi-yeu-cau-hanbin-ve-viet-nam-debut-241543.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Hanbin thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất