MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Netizen hiến kế giúp Sơn Tùng 'quay xe' trước khi quá muộn?

Trước thông tin MV mới của Sơn Tùng sẽ bị gỡ khỏi các nền tảng, cư dân mạng đã "mách nước" cách để MV vẫn được tồn tại.

Nóng nhất mạng xã hội hiện tại là câu chuyện MV There's No One At All của Sơn Tùng bị cơ quan chức năng "tuýt còi". 

Bộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng xuyên biên giới như Google (bao gồm Youtube) gỡ ngay tức khắc sản phẩm âm nhạc này.

Nội dung MV kể về cuộc đời bi kịch của một chàng trai (Sơn Tùng đóng) bị bỏ rơi, lớn lên trong cô nhi viện, bị bạo lực học đường và trở thành một kẻ quậy phá, quấy rối.

Phía cuối MV, chàng trai nhảy từ trên cao xuống để tự kết thúc đời mình, giải thoát bản thân khỏi cuộc sống đơn độc, không gia đình và ngột ngạt.

Netizen hiến kế giúp Sơn Tùng quay xe trước khi quá muộn?-1
Sơn Tùng trong MV đang gây tranh cãi.

Phản ứng của cộng đồng mạng, nhất là các vị phụ huynh với MV mới của nam nghệ sĩ rất gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích, phản đối và đòi tẩy chay vì MV chứa nhiều cảnh bạo lực, hút thuốc, nhảy lầu tự tử...

Những điều này được cho là có thể gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ hiện nay, khi xã hội gần đây đã chứng kiến nhiều vụ việc thương tâm liên quan tới giới học sinh, sinh viên.

Netizen hiến kế giúp Sơn Tùng quay xe trước khi quá muộn?-2

Trước sự việc, một số netizens đã "hiến kế" cho nam ca sĩ cách để MV không biến mất. Đó là nhanh chóng tung phần 2 của MV với nội dung "hoàn lương" của chàng trai.

Theo đó, chàng trai nhảy xuống nhưng ở dưới đã có các chiến sĩ PCCC đỡ bằng tấm nệm cao su. Trong lúc đang rơi tự do thì chàng trai cảm thấy hối hận về quyết định nhảy lầu của mình và khóc hối hận. 

Sau khi tiếp đất thì chàng trai sẽ tìm gặp những người bạn từng bắt nạt mình để xí xóa chuyện cũ. Và rồi chàng trai sẽ từ bỏ quá khứ nổi loạn khi khoác lên mình áo xanh tình nguyện cùng lời hứa chăm ngoan, làm người có ích cho xã hội.

Với kịch bản này, một số netizens cho rằng biết đâu sẽ là phương pháp "cứu cánh" cho Sơn Tùng.

Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải một kế hoạch hay, vì có phần lý tưởng hóa mọi chuyện, kịch bản gượng ép chỉ hòng "cứu cánh" cho ngôi sao gốc Thái Bình.

Dù MV có ra bao nhiêu phần, nhưng phần 1 với nhiều cảnh gây sốc cũng đã đủ gây ám ảnh cho nhiều người. Và chắc chắn không phải ai cũng xem MV thứ 2 nếu có.

Sky
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-hien-ke-giup-son-tung-quay-xe-truoc-khi-qua-muon-n-304781.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ