Netizen 'khịa' SpaceSpeakers trắng tay 2 mùa Rap Việt

Rap Việt có quá nửa HLV, giám đốc sản xuất, ban giám khảo thuộc SpaceSpeakers, nhưng người có Quán quân lại là 2 HLV ngồi cánh trái.

Đêm chung kết trao giải của Rap Việt mùa 2 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Seachains thuộc đội Karik. Nam rapper đã nhận được 37% bình chọn từ khán giả, huấn luyện viên và giám khảo để tiến tới ngôi vị cao nhất.

Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả vì Seachains luôn được đánh giá cao ở mỗi vòng thi.

Netizen khịa SpaceSpeakers trắng tay 2 mùa Rap Việt-1

Dù kết quả trên khiến netizen rất hài lòng nhưng vẫn không quên "cà khịa" nhẹ đế chế SpaceSpeakers. Bởi chương trình có quá nửa HLV, giám đốc sản xuất, ban giám khảo đều thuộc SpaceSpeakers nhưng người có Quán quân lại là 2 HLV ngồi ở cánh trái sân khấu. 

Netizen khịa SpaceSpeakers trắng tay 2 mùa Rap Việt-2

Đồng thời, cộng đồng mạng dành lời chúc cho cả Wowy - Karik khi đều có học trò của 2 mùa Rap Việt giành Quán quân như "Đôi bạn thân thay nhau lấy cup, mãi đỉnh", "Thầy xịn trò xịn", "Cặp HLV bạn thân kì phùng địch thủ",... 

Ngoài ra, dân tình cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Lil'Wuyn bởi anh chàng được xem là kỳ phùng địch thủ đáng gờm của Blacka - Seachains. Nên việc anh không thể lọt vào top 3 đã khiến khán giả phải nhắc đến như một sự tiếc nuối cho học trò của Rhymastic. 

Với sự hài lòng tại đêm chung kết Rap Việt, netizen rất mong chờ Rap Việt sẽ có mùa 3. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-khia-spacespeakers-trang-tay-2-mua-rap-viet-n-294179.html

Rap Việt SpaceSpeakers

Tin tức mới nhất