Bảo Anh bị xóc xiểm 'HLV ballad' khi dẫn dắt show nhảy đường phố

Bảo Anh không phải là vũ công, khả năng nhảy của cô cũng không nổi bật. Điều này khiến thí sinh lo lắng khi cô trở thành đội trưởng "Street Dance Việt Nam".

Street Dance Việt Nam - show nhảy thành công ở Trung Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là tin vui đối các vũ công nói chung và các tín đồ của bộ môn Hip Hop đường phố nói riêng.

Tương tự như Street Dance bản gốc, gameshow tại Việt Nam cũng có 4 đội trưởng để dẫn dắt các vũ công đường phố.

Mới đây, Ban tổ chức (BTC) dần hé lộ những cái tên khiến khán giả chú ý.

Sau Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu, đội trưởng nữ tiếp theo được giao cho ca sĩ Bảo Anh.

Xuất hiện trên poster giới thiệu đội trưởng (captain) quyền lực Street Dance Vietnam, Bảo Anh gây bất ngờ bởi màn lột xác trong hình ảnh Hip-hop cá tính.

Bảo Anh bị xóc xiểm HLV ballad khi dẫn dắt show nhảy đường phố-1
Bảo Anh là đội trưởng nữ cuối cùng, đối đầu Chi Pu trên ghế nóng Street Dance 

Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Nhiều người tỏ rõ sự thất vọng vì trong bản gốc, 4 đội trưởng đều là những người có kinh nghiệm nhảy múa đã lâu, đặc biệt là trong bộ môn nhảy đường phố.

Bảo Anh trước đó chưa từng là vũ công, khả năng nhảy của cô cũng không nổi bật. Việc nữ ca sĩ chuyên hát ballad trở thành đội trưởng một chương trình chuyên về nhảy đường phố được cho là không phù hợp.

Bảo Anh bị xóc xiểm HLV ballad khi dẫn dắt show nhảy đường phố-2

Nhiều ý kiến gay gắt cho rằng chương trình đang cố tình tạo "drama" khi mời Bảo Anh để "câu" rating.

Thậm chí, netizen cho rằng việc mời một người không có chuyên môn sẽ khiến Street Dance Việt Nam tụt hạng trong mắt bạn bè quốc tế. 

Bảo Anh bị xóc xiểm HLV ballad khi dẫn dắt show nhảy đường phố-3Bảo Anh bị xóc xiểm HLV ballad khi dẫn dắt show nhảy đường phố-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-mia-mai-bao-anh-tro-thanh-doi-truong-street-dance-viet-nam-n-299600.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất