Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Trước thông tin có khả năng Song Hye Kyo - Song Joong Ki tái hợp, netizen phản ứng bất ngờ

Truyền thông Hàn từng một lần "thua đau" trước báo chí Trung Quốc trong vụ Song - Song, còn lần này thực hư chưa ai biết rõ?

Cách đây không lâu, netizen dậy sóng trước một bài báo của Asia Today - tờ báo Đài Loan đề cập tới tin đồn Song Joong Ki - Song Hye Kyo tái hợp. Theo tờ Asia Today, chi tiết khiến họ đặt nghi vấn là do Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên tay.

Trước thông tin có khả năng Song Hye Kyo - Song Joong Ki tái hợp, netizen phản ứng bất ngờ-1
Cư dân mạng Hàn Quốc có nhiều phản ứng trái chiều với báo cáo Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang có thể quay lại với nhau!​

Truyền thông nước ngoài liên tục đăng tin. Tuy nhiên, vẫn không có cơ sở chính xác cho suy đoán này. Mọi thứ chỉ dấy lên trong dư luận do các phương tiện truyền thông Trung Quốc cập nhật mà thôi. Sự nổi tiếng của Song - Song là ngoài sức tưởng tượng ở đây. Do đó, giới truyền thông đặc biệt chú ý đến từng động thái của cả hai.

Sau khi bài báo được đăng tải, cư dân mạng chia làm 2 luồng dư luận, người cho rằng rõ ràng đây chỉ là chiêu trò từ truyền thông mà thôi, kẻ lại bất ngờ đặt niềm tin vì xuất phát từ một nguyên nhân khá bất ngờ.

Được biết, những tin hot liên quan tới cặp Song Joong Ki - Song Hye Kyo từ trước đến nay đến từ truyền thông Trung Quốc, trong khi hai nhân vật chính lại đều là ngôi sao xứ Hàn.

Trước thông tin có khả năng Song Hye Kyo - Song Joong Ki tái hợp, netizen phản ứng bất ngờ-2Trước thông tin có khả năng Song Hye Kyo - Song Joong Ki tái hợp, netizen phản ứng bất ngờ-3

Thông tin tái hơp lần này cũng xuất phát từ phía truyền thông Trung Quốc nên bất ngờ lại nhận được sự tin tưởng từ netizen. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng có khả năng Song Hye Kyo đã có tình mới chứ không phải quay lại với Song Joong Ki. Thậm chí, hành động đeo nhẫn của Song Hye Kyo cũng có thể là đeo nhẫn đôi với bạn trai mà thôi.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-thong-tin-co-kha-nang-song-hye-kyo-song-joong-ki-tai-hop-netizen-phan-ung-bat-ngo-31965.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn