Netizen phát hiện 'bí mật' đặc biệt của Song Hye Kyo: Thông điệp gửi tới Song Joong Ki hay chỉ là sở thích cá nhân?

Đây không phải là lần đầu tiên những bài đăng của Song Hye Kyo được cho là ẩn ý nhắc tới Song Joong Ki.

Hơn 1 năm sau ly hôn, Song Hye Kyo trở thành cô gái độc thân vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình. Cũng trong suốt 1 năm đó, Song Hye Kyo chưa nhận bất kỳ dự án phim nào để dành thời gian tập trung cho cuộc sống cá nhân cũng như "hồi phục" sau những tan vỡ. 

Trong suốt 1 năm đó, Song Hye Kyo cùng bạn bè đi du lịch, khám phá những sở thích những vùng đất mới và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Trong 1 bài phỏng vấn, Song Hye Kyo từng tâm sự cô là người luôn biết cách tạo niềm vui cho bản thân chứ không bao giờ để bản thân rơi vào cảm giác nhàm chán. 

"Tôi đi du lịch rất nhiều. Tôi học những gì tôi muốn như là nghệ thuật hay tiếng Trung trong lúc rảnh. Trong đời thực, tôi rất giỏi tạo thú vui cho bản thân. Tôi thích làm việc vặt quanh nhà, xem phim hoặc dọn dẹp. Tôi làm những gì tôi muốn ngay lập tức", Song Hye Kyo tâm sự. 

Hơn 20 năm trong showbiz đối diện với không ít những khủng hoảng, Song Hye Kyo "hồi sinh" tốt hơn mọi người nghĩ. Có vô số tin đồn hẹn hò xoay quanh Song Hye Kyo kể từ khi ly hôn, từ tin hẹn hò Park Bo Gum cho tới tái hợp cùng Hyun Bin hay thậm chí là quay lại với chồng cũ Song Joong Ki.

Không chỉ vậy, nhất cử nhất động của Song Hye Kyo đều trở thành đề tài thu hút cư dân mạng. Trang cá nhân hơn 10 triệu lượt theo dõi của Song Hye Kyo dễ dàng gây bão mỗi khi cô đăng tải bất kỳ bài viết nào.

Mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ dậy sóng khi phát hiện điều "đặc biệt" trên trang cá nhân của Song Hye Kyo. Cụ thể, Song Hye Kyo thường xuyên đăng tải hình ảnh bầu trời lên trang cá nhân vào những ngày đặc biệt.

Netizen phát hiện bí mật đặc biệt của Song Hye Kyo: Thông điệp gửi tới Song Joong Ki hay chỉ là sở thích cá nhân?-1Netizen phát hiện bí mật đặc biệt của Song Hye Kyo: Thông điệp gửi tới Song Joong Ki hay chỉ là sở thích cá nhân?-2Netizen phát hiện bí mật đặc biệt của Song Hye Kyo: Thông điệp gửi tới Song Joong Ki hay chỉ là sở thích cá nhân?-3

Hành động của Song Hye Kyo lại dấy lên tin đồn cô đang muốn gửi thông điệp tới chồng cũ. Bởi trước đó, vào đúng ngày sinh nhật tuổi 35 của Song Joong Ki thì Song Hye Kyo cũng đăng tải 3 tấm hình về bầu trời.

Cư dân mạng còn lần theo "dấu vết" các bài đăng của Song Hye Kyo thì còn phát hiện ra rằng, vào đúng ngày sinh nhật Song Joong Ki năm 2016, người đẹp cũng đã đăng tải hình ảnh bầu trời xanh và mây trắng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, những hình ảnh liên quan tới Song Joong Ki trên trang cá nhân đã bị Song Hye Kyo xóa sạch.

Netizen phát hiện bí mật đặc biệt của Song Hye Kyo: Thông điệp gửi tới Song Joong Ki hay chỉ là sở thích cá nhân?-4

Điều này khiến nhiều người hoài nghi liệu hình ảnh bầu trời có liên quan trực tiếp tới một kỷ niệm nào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo hay không. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng những bài đăng của Song Hye Kyo hoàn toàn chẳng liên quan gì tới tình cũ mà chỉ là sở thích của cô nàng mà thôi. Song Hye Kyo từng chia sẻ rằng bản thân rất yêu thích du lịch, nên có thể khi đến những vùng đất mới cô có thói quen chụp lại bầu trời ở nơi đó để ghi lại cảm xúc cũng như câu chuyện của chính mình.

Hơn nữa, Song Hye Kyo không phải là mẫu người vương vấn những điều cũ đã qua. Trong 1 bài phỏng vấn, Song Hye Kyo khẳng định nếu cái gì không phải là của mình thì nó sẽ như vậy mà không thể cưỡng cầu. 

Netizen phát hiện bí mật đặc biệt của Song Hye Kyo: Thông điệp gửi tới Song Joong Ki hay chỉ là sở thích cá nhân?-5

"Hãy để mọi thứ tự nhiên mà không cần thúc ép việc gì đó phải được thực hiện hoặc thay đổi? Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi đã khắc sâu vào tôi bài học này. Và mẹ tôi đã đúng. Bất kể ai hay bất kể việc gì số phận đã định sẵn là của tôi thì sẽ là như vậy bất chấp mọi trở ngại. Còn không, tôi không thể có được dù tôi có nhiệt thành mong muốn đến thế nào. Tôi cảm thấy dễ dàng để mọi thứ tự trôi đi như nó phải vậy khi có điều gì đó không như mong muốn. Tôi luôn ghi nhớ điều đó trong đầu", Song Hye Kyo tâm sự. 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-phat-hien-bi-mat-dac-biet-cua-song-hye-kyo-thong-diep-gui-toi-song-joong-ki-hay-chi-la-so-thich-ca-nhan-162203110195936177.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất