Netizen tấn công fanpage luật sư bị tố hành hung bà Hằng

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo bị 5 người hành hung tại buổi đối chất đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Mới đây, việc CEO Đại Nam bức xúc phản ánh việc bị ông Võ Hoàng Yên cùng 4 vị luật sư hành hung trong quá trình làm việc tại cơ quan công an đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết vào 8h sáng ngày 16/10, bà đã lên Công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Theo bà Hằng, ông Võ Hoàng Yên cũng có mặt tại đây với 4 luật sư khác.

Nữ CEO Đại Nam tố cáo tại buổi làm việc, ông Võ Hoàng Yên và các luật sư đã sỉ vả và hành hung bà. Chứng kiến cảnh tượng đó, đồng chí công an đã phải can thiệp xử lý.

Đặc biệt, trong 4 vị luật sư có mặt, luật sư L.T.K. - người được bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến tên nhiều nhất vì bị cho rằng có hành vi "côn đồ" và hách dịch tại cơ quan điều tra đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng truy lùng ra tung tích và "tấn công" trên fanpage nơi luật sư này làm việc.

Netizen tấn công fanpage luật sư bị tố hành hung bà Hằng-1Netizen tấn công fanpage luật sư bị tố hành hung bà Hằng-2
Rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc của CĐM trước tin đồn luật sư này hành hung bà Nguyễn Phương Hằng

Qua tìm hiểu được biết luật sư L.T.K. – là Giám đốc điều hành của một Công ty Luật tại TP.HCM. Đây là một công ty luật có tiếng.

Chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng việc cộng đồng mạng ồ ạt "tấn công" fanpage cũng như trang cá nhân của vị luật sư là điều không nên.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-dong-mang-o-at-tan-cong-fanpage-cua-vi-luat-su-bi-to-hanh-hung-ba-phuong-hang-trong-buoi-doi-chat-161211710200711931.htm

Phương Hằng Võ Hoàng Yên

Tin tức mới nhất