Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Netizen tìm ra nữ chính 'LẬT MẶT' - đối thủ mạnh của Thùy Tiên

Thái độ của đại diện Indonesia khiến nhiều người cho rằng kỳ cục, nông nổi, háo thắng.

Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - đã khép lại 2 ngày, song dư âm của đêm thi sôi động vẫn còn cho tới hiện tại.

Gần đây nhất, dân mạng phát hiện "biến" mới tại cuộc thi, liên quan tới đại diện Indonesia - Sophia Rogan - người đẹp lọt top 10 chung cuộc.

Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-1Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-2
Đại diện Indonesia dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Theo đó, khi khép lại chung kết với thành tích top 10, Sophia Rogan lập tức bỏ theo dõi chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - trên Instagram.

Ngoài ra, người đẹp 19 tuổi còn gỡ thẳng danh xưng "Miss Grand Indonesia" khỏi phần lý lịch trên Instagram cá nhân.

Hành động "quay lưng" với ngài chủ tịch, cũng như gỡ bỏ danh hiệu cấp quốc gia của Sophia Rogan bị cho là thể hiện sự ức chế khi không lọt vào top 5 chung cuộc.

Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-3
Sophia Rogan bỏ theo dõi chủ tịch Nawat Itsaragrisil ngay sau đêm chung kết.

Hành động của cô gái 19 tuổi khiến nhiều cư dân mạng Việt cho rằng kỳ cục, nông nổi, háo thắng. Theo nhiều đánh giá, sự thể hiện của Sophia Rogan không quá nổi bật để có thể vào top 5, top 10 đã là ưu ái.

Huống hồ trong đêm chung kết, chủ tịch Nawat Itsaragrisil đã nâng ly rượu mừng với giám đốc quốc gia Indonesia, cho việc quốc gia này chính thức nhận đăng cai tổ chức Miss Grand International 2022.

Việc làm của Sophia bị cho là "tạt gáo nước lạnh" vào giám đốc quốc gia cử mình đi thi, cũng như việc đôi bên vừa thỏa thuận xong đăng cai tổ chức mùa giải năm sau.

Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-4Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-5Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-6Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-7Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-8
Dân mạng cho rằng người đẹp Indonesia háo thắng, bồng bột, non nớt ứng xử ở tuổi 19.

Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-9Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-10
Netizen tìm ra nữ chính LẬT MẶT - đối thủ mạnh của Thùy Tiên-11
Sophia Rogan trong một số hình ảnh tại Miss Grand International. Cô có vài khung hình chung với Thùy Tiên, sau này trở thành tân hoa hậu.

Hạ Lan
Nguồn: Group Thế Giới Hoa Hậu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-tim-ra-nu-chinh-lat-mat-doi-thu-thuy-tien-n-287673.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021