Netizen truy tìm ai là đồng đội bị Ngô Diệc Phàm chỉ điểm hôi nách

Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm nói xấu đồng nghiệp có mùi hôi trên cơ thể. Ngay lập tức, nghi vấn đã đổ dồn sang 2 cựu thành viên của EXO.

Tối ngày 18/7, mạng xã hội Weibo tiếp tục dậy sóng vì những chia sẻ mới nhất của Đô Mỹ Trúc - người tự nhận là tình cũ và từng lên giường với Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO) khi cô mới 17 tuổi. Hot girl này kể về việc anh chàng đã "bắt cá hai tay", quan hệ tình dục với trẻ vị thành viên và nói xấu các thành viên cũ cùng nhóm.

Netizen truy tìm ai là đồng đội bị Ngô Diệc Phàm chỉ điểm hôi nách-1

Cũng theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm thường dùng ba "phương thức" để “săn gái” là lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, chọn người hâm mộ nữ xinh đẹp trong fandom của mình và nhờ những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm các cô gái khác. Riêng Đô Mỹ Trúc kể bản thân dính vào cựu thành viên EXO này vì tin lời phỏng vấn vào đêm khuya với anh. Đến nơi, cô bị ép lên giường với nam ca sĩ họ Ngô khi chỉ mới 17 tuổi.

Netizen truy tìm ai là đồng đội bị Ngô Diệc Phàm chỉ điểm hôi nách-2

Bên cạnh scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm, những chi tiết khác trong lời buộc tội mà Đô Mỹ Trúc chia sẻ với cộng đồng mạng cũng là một điểm đáng chú ý. Theo đó, Đô Mỹ Trúc đã tố cáo thái độ xấu của Ngô Diệc Phàm với một nam ca sĩ mới nổi, và thậm chí còn nói xấu chính... thành viên cũ trong EXO từng hoạt động với mình.

Cụ thể, Ngô Diệc Phàm đã từng kể cho cô nghe về lần ghi hình cùng một cựu thành viên của nhóm nhạc cũ (EXO). Ngô Diệc Phàm đã trực tiếp nhận xét thành viên này có mùi hôi trên cơ thể khi quay đến cảnh ôm ấp.

Dường như đến cuối cùng, Ngô Diệc Phàm cũng chẳng thể có một lời tốt đẹp nào để gửi tới những người "anh em" đã cùng cậu trở về quê nhà nhiều năm trước.

Được biết, buổi ghi hình cho chương trình giấu tên này được Ngô Diệc Phàm tiết lộ là từ 6 tháng trước.

Ngay lập tức, nghi vấn của netizen đang đã đổ dồn sang 2 cựu thành viên của EXO là Luhan ( Lộc Hàm) và Tao (Hoàng Tử Thao), đặc biệt là anh chàng Tao. 

Netizen truy tìm ai là đồng đội bị Ngô Diệc Phàm chỉ điểm hôi nách-3
Luhan ( Lộc Hàm)

Netizen truy tìm ai là đồng đội bị Ngô Diệc Phàm chỉ điểm hôi nách-4
Tao (Hoàng Tử Thao)

Lật lại quá khứ lùm xùm năm xưa của Ngô Diệc Phàm cùng Tiểu G.Na, dân mạng cũng nhận ra đã không ít lần Ngô Diệc Phàm chia sẻ với bạn tình về việc anh rất ghét Lay (EXO) và Tao.

Thậm chí nam ca sĩ họ Ngô còn nhận xét rằng Tao không có khả năng hát, Lay nhìn có vẻ bình thường nhưng thực ra rất tâm cơ.

Một số bình luận từ Vnet về scandal tố thành viên cũ của Ngô Diệc Phàm:

- Sao nỡ lòng nào chê nhau hôi nách. 

- Luhan với Tao sáng ngủ dậy tự dưng thấy cả thiên hạ đồn mình bị hôi nách chắc sẽ hoang mang lắm.

- Rồi xong, giờ cả thế giới biết anh ấy bị hôi nách.

- Mạnh dạn đặt cược người bị hôi nách là Tao nhé.

- Cả cái bài phốt dài dằng dặc mà cả nghìn người chỉ quan tâm ai là kẻ hôi nách, buồn cười thật đấy.

- Thứ tôi quan tâm nhất lúc này là ai bị hôi nách?

- Đồng đội mà lại tố nhau hôi nách là dở rồi.

Mức độ hiếu kỳ của cư dân mạng trước câu chuyện trên càng được đẩy lên cao trào khi cụm từ "Ai là đồng đội hôi nách?" đã xuất hiện trong top 12 từ khóa hot search tại Trung Quốc ngay trong đêm ngày 18/7.

Netizen truy tìm ai là đồng đội bị Ngô Diệc Phàm chỉ điểm hôi nách-5
Ngô Diệc Phàm lập kỉ lục với 12 từ khóa hot search đều liên quan đến scandal chấn động của anh chàng

Hiện sau 2 ngày im lặng, sáng sớm ngày hôm nay (19/7), cựu thành viên EXO đã đăng bài thanh minh: "Trước đây tôi không muốn phản hồi vụ việc là không muốn làm rối loạn trình tự làm việc bên phía cơ quan tư pháp. Chẳng thể ngờ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những kẻ tung tin đồn, lần này tôi không thể nhịn được nữa rồi.

Thực chất, tôi chỉ gặp cô Đô đúng 1 lần trong 1 buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020. Không có chuyện chuốc rượu, thu điện thoại, càng không có những chi tiết mà cô miêu tả".

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bức xúc: "Ngày hôm đó có rất nhiều người tham dự tiệc có thể làm chứng cho tôi. Tôi rất xin lỗi vì đã làm phiền tới công chúng.

Tôi khẳng định chưa hề có những chuyện như 'tuyển phi', dụ dỗ gian dâm, cưỡng bức, hay những gì liên quan đến trẻ vị thành niên. Nếu như có những hành động như vậy, mong tất cả mọi người yên tâm, tôi sẽ tự mình vào nhà tù. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với tất cả nhữn lời mình nói ra".

Bên cạnh đó, phía studio của Ngô Diệc Phàm cũng đã đăng thông cáo báo chí chính thức, khẳng định sẽ truy cứu trách nhiệm theo pháp luật, tố Đô Mỹ Trúc lợi dụng dư luận, cố tình lập 1 tài khoản giả mạo studio nam ca sĩ tự "fake" tin nhắn,... để tung tin đồn thất thiệt. Phía studio đã báo công an về hành vi sai phạm này.

Lập tức, nhiều người nhận ra, sau khi đăng bài viết này, nhiều bình luận quá khích của netizen xứ Trung bên dưới bài viết của Ngô Diệc Phàm có nội dung như: "Cuốn xéo khỏi Trung Quốc đi", "Mau đi đi, gã đàn ông đê tiện",... 

Top 12 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc vào đêm ngày 18/7:

1. Đô Mỹ Trúc yêu cầu Ngô Diệc Phàm giải nghệ

2. Bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc về sự kiện của Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm

3. Cư dân mạng muốn nói gì với Đô Mỹ Trúc

4. Bestore ngừng mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm

5. Những cửa hàng đã kết thúc hợp tác với Ngô Diệc Phàm

6. Đô Mỹ Trúc - Hãy đứng lên như một người đàn ông

7. Ai là đồng đội hôi nách?

8. Kans kết thúc hợp đồng với Ngô Diệc Phàm

9. Tần Ngưu Chính Uy phản hồi về quan hệ với Ngô Diệc Phàm

10. Livestream Kans

11. Bài tuyên bố của các thương hiệu Ngô Diệc Phàm làm đại diện

12. Đô Mỹ Trúc phỏng vấn

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-vien-nao-cua-exo-bi-ngo-diec-pham-to-hoi-nach-n-269950.html

lộc hàm EXO ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất