Những nữ idols may mắn vượt qua bóng ma trầm cảm, giật lại hào quang

Với Suzy, HyunA hay TaeYeon... thì fan chính là động lực lớn nhất giúp họ mạnh mẽ vượt qua ám ảnh tâm lý.

Những căn bệnh tâm lý, đặc biệt là trầm cảm luôn là con dao vô hình tước đoạt nhiều sinh mạng, đặc biệt trong giới giải trí thì cơ hội để bóng ma vô hình này bám lấy con người càng là điều dễ dàng hơn cả.

Trong giới Idols, nhắc tới những nghệ sĩ phải bỏ mạng vì rối loạn tâm lý, trầm cảm thì Sulli, Goo Hara hay Jonghyun là những cái tên chắc chắn ai cũng lập tức nhớ tới khi mà họ đều ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ.

May mắn thay, dù số thần tượng bị trầm cảm do áp lực không hề ít, nhưng vài người trong số đó đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, tiếp tục cuộc sống và quay lại với giới giải trí.

1. HyunA

Những nữ idols may mắn vượt qua bóng ma trầm cảm, giật lại hào quang-1

Trở lại thời điểm năm 2019, mỹ nhân solo hàng đầu giới Kpop Hyuna đã đăng lên trang Instagram cá nhân chia sẻ về căn bệnh trầm cảm và rối loạn tâm lý hoảng sợ.

“Tôi đang tiếp nhận điều trị trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Tôi từng nghĩ mọi thứ sẽ ổn bởi tôi luôn có người thân cũng như các fan bên cạnh, thế nhưng sau khi đi khám thì tôi mới biết hóa ra không phải như vậy. Tôi buộc phải tiếp nhận phương pháp trị liệu tâm lý”.

May mắn thay, sau khoảng thời gian vắng bóng chăm lo sức khỏe, Hyuna đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với màn comeback vào cuối tháng 1 cùng I’m Not CoolGood Girl, nhờ tình yêu thương và ủng hộ từ fan.

2. Taeyeon SNSD

Những nữ idols may mắn vượt qua bóng ma trầm cảm, giật lại hào quang-2

Giọng ca What Do I Call You từng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng cô gặp vấn đề lớn với căn bệnh trầm cảm quái ác.

“Tôi vẫn đang phải dùng thuốc và cố hết sức để vượt qua nó. Nhưng cho dù có là rối loạn lưỡng cực hay trầm cảm thì xin hãy đừng nhìn tôi như thể cái gì đó dị biệt nhé. Tất cả mọi người đều bị tổn thưởng bởi nhiều cách khác nhau mà”.

Mặc dù lo lắng cho thần tượng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhưng nghĩ về việc Taeyeon đang cố gắng để mọi thứ tốt hơn thì đây vẫn là niềm an ủi lớn đối với fan. Họ cũng là động lực mạnh mẽ, luôn ở đăng sau bảo vệ cô vào đúng thời điểm mà cô cần.

3. Suzy

Những nữ idols may mắn vượt qua bóng ma trầm cảm, giật lại hào quang-3

Trở lại năm 2013, Suzy từng thổ lộ ngay trên sóng truyền hình rằng bản thân cô cũng vừa trải qua căn bệnh trầm cảm.

“Tôi không thể tâm sự được với ai mà chỉ tự suy nghĩ: Mình có thể tiếp tục sống như thế này không? Mình có thể chịu đựng được nó thêm nữa vào ngày mai chứ? Tôi đã tự nghĩ như thế đó. Một lần, tôi đang nói chuyện với bạn, rồi bắt đầu cười nhưng lập tức lại khóc như kẻ điên”.

Dù đã phải chịu đựng áp lực tưởng chừng nhứ muốn buông xuôi tất cả, nhưng may mắn thay Suzy cũng chia sẻ nhờ có fan mà cô có thể tiếp tục đứng lên, thậm chí còn có thể theo đuổi con đường diễn xuất.

4. Mina – Twice

Những nữ idols may mắn vượt qua bóng ma trầm cảm, giật lại hào quang-4

Tháng 7/2019, JYP khiến cộng đồng fandom của Twice dậy sóng khi thông báo Mina sẽ đóng băng mọi hoạt động nhóm cũng như cá nhân để trở về Nhật tiếp nhận điều trị tâm lý, do mắc chứng rối loạn lo âu, sợ đám đông và sân khấu.

Thời điểm đó, nhiều đồn đoán cho rằng Mina sẽ sớm rời khỏi đội hình Twice kể cả khi tình hình có khá hơn.

Tuy nhiên, vào ngày 11/2/2020, Mina khiến fan vỡ òa khi trở lại với sân khấu trong đêm concert của Twice diễn ra tại Nhật Bản, mang về đội hình Twice 9 mảnh ghép hoàn hảo. JYP sau đó cũng đưa ra thông báo Mina đã bình phục hoàn toàn và đang bắt tay vào các hoạt động tương lai cùng Twice.

5. Choa – cựu thành viên AOA

Những nữ idols may mắn vượt qua bóng ma trầm cảm, giật lại hào quang-5

Năm 2017, Choa bất ngờ rời khỏi AOA, cũng như lặn mất tăm khỏi giới giải trí như một lời thông báo ngầm về việc giải nghệ. Nhưng hóa ra cô buộc phải rời nhóm bởi chứng bệnh trầm cảm.

“Trong nhóm, tôi là thành viên lớn tuổi nhất, nhưng thời điểm còn hoạt động tôi vẫn đang ở độ tuổi còn quá trẻ, và do đó đã không biết bao nhiêu làn tôi muốn bật khóc. Để chữa căn bệnh mất ngủ và trầm cảm, tôi bắt đầu dùng thuốc thế nhưng vẫn chẳng có hiểu quả. Do đó, tôi đã quyết định dừng lại mọi thứ để chắm sóc bản thân”.

Sau 3 năm vắng bóng Choa cuối cùng cũng quay lại và chia sẻ rằng chính fan là động lực lớn nhất giúp cô có được sự tự tin để trở lại giới giải trí.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-nu-than-tuong-vuot-qua-bong-ma-tram-cam-n-252389.html

HyunA idol Hàn Kpop TaeYeon Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao