Nếu bạn thân và người yêu ghét nhau? Chàng trai xử lý gây tranh cãi

Khi bị hỏi bạn thân và người yêu không ưa nhau sẽ giải quyết như thế nào, câu trả lời của chàng trai khiến dân mạng "dậy sóng".

Mới đây, trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc, Đoàn Minh Quang (23 tuổi, TP. HCM, hiện đang là nhân viên sale bất động sản) gây chú ý không chỉ với chiều cao 1m75, sở thích chơi bóng rổ mà còn bởi câu trả lời quyết đoán của mình.

Nếu bạn thân và người yêu ghét nhau? Chàng trai xử lý gây tranh cãi-1
Chàng trai Minh Quang gây ấn tượng trong chương trình "Ghép Đôi Thần Tốc"

Minh Quang cho biết bản thân đã trải qua 3 mối tình nhưng vì gặp nhiều cản trở về địa lý lẫn gia đình nên đều phải chia tay.

Anh chàng cũng chia sẻ mình là người thích chiều chuộng bạn gái, đa phần đều hiểu người yêu muốn gì và chưa bao giờ nổi nóng với "nửa kia".

Ngoài ra, khi được đề cập đến vấn đề bạn thân khác giới, Minh Quang cho biết anh luôn phân biệt rạch ròi, không bao giờ đi quá giới hạn. Để thử thách chàng trai này, "bà mối" Cát Tường liền đưa ra câu hỏi nếu người yêu và bạn thân không ưa nhau thì anh sẽ giải quyết thế nào.

Ngay lập tức, Minh Quang đưa ra câu trả lời mà không cần phải suy nghĩ nhiều: "Đầu tiên phải hỏi thử xem hai người đang không thích nhau ở điểm nào. Nếu như có bất kỳ tính xấu của bạn thân em sẽ bắt nó sửa trước. Còn người yêu em không sửa cũng được vì em thích những điểm ấy".

Nếu bạn thân và người yêu ghét nhau? Chàng trai xử lý gây tranh cãi-2
Câu hỏi hóc búa của MC Cát Tường được chàng trai giải đáp

Đương nhiên, câu trả lời này đã khiến bạn nữ được ghép đôi khá hài lòng. Tuy nhiên khi chia sẻ trên mạng xã hội, ý kiến của chàng trai đã nhận về nhiều tranh cãi.

Có người cho rằng chàng trai biết đặt người yêu lên trên hết là một người biết quan tâm, lo lắng, suy nghĩ đến cảm nhận của bạn gái.

- Thật sự khi yêu rất không thích mấy mối quan hệ bạn thân khác giới của bạn trai. Không yêu thì thôi chứ yêu phải dành sự quan tâm của người yêu chứ

- Mình nghĩ khi yêu thì nên đặt người yêu lên đầu, tránh mấy mối quan hệ gây hiểu nhầm đi

- Nhiều cặp đôi toang vì bạn thân khác giới rồi, nên mình nghĩ ý kiến của chàng trai này khá là biết tôn trọng bạn gái.

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bày tỏ quan điểm cần biết cân đối giữa bạn thân và người yêu, bạn thân không có nghĩa vụ phải sửa đổi để hòa hợp trong trường hợp này.

- Thế này cần gì có bạn thân nữa, nghỉ chơi luôn cho rồi

- Mình nghĩ ở giữa thì nên trung lập, chỉ ra điểm đúng sai của nhau chứ không phải bắt bạn thân sửa còn người yêu thì không cần

- Người đàn ông bản lĩnh là người biết cân đối các mối quan hệ kể cả bạn thân và người yêu.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khi-duoc-hoi-neu-ban-than-va-nguoi-yeu-khong-thich-nhau-chang-trai-co-cach-xu-ly-gay-tranh-cai-2258477.html Quay lại

ghép đôi thần tốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao