Người đàn ông U40 'còn zin' từ chối mẹ đơn thân: Lỗi của chương trình?

Việc nữ chính bị từ chối ở show hẹn hò hoàn toàn do lỗi từ phía ê-kíp chương trình?

Trong một tập phát sóng của show hẹn hò Hẹn Ăn Trưa, lời từ chối của anh Huỳnh Khởi Đạt (40 tuổi, công nhân) dành cho chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh (32 tuổi, kế toán) với lý do là mẹ đơn thân, khiến netizen tranh cãi kịch liệt.

Người đàn ông U40 còn zin từ chối mẹ đơn thân: Lỗi của chương trình?-1

Theo anh Đạt chia sẻ, anh là con trai út trong gia đình gốc người Hoa, gia đình cũng rất truyền thống. Anh còn tự thừa nhận "còn zin" ở tuổi 40, chỉ có mối tình đơn phương thời đi học. Khi biết câu chuyện làm mẹ đơn thân của chị Trinh, anh đã lập tức từ chối mà không cần xem mặt đối tượng. "Một người có con riêng như vậy thật sự là em không thể vì em nghĩ gia đình em không đồng ý", anh Đạt cho biết.

Người đàn ông U40 còn zin từ chối mẹ đơn thân: Lỗi của chương trình?-2

Bên dưới phần bình luận, nhiều người lên án cho là anh Đạt quá cổ hủ, truyền thống khi không chấp nhận chuyện mẹ đơn thân. Hơn nữa, việc cưới vợ là chuyện của bản thân nhưng lại đổ lỗi là gia đình không chấp nhận.

Người đàn ông U40 còn zin từ chối mẹ đơn thân: Lỗi của chương trình?-3

Tuy nhiên, đa phần lại đứng ra bênh vực anh Đạt, cho rằng đây là lỗi của ê-kíp chương trình không tìm hiểu kỹ tiêu chí chọn đối tượng hẹn hò của những người đăng ký tham gia chương trình dẫn đến việc ghép đôi sai, gây tổn thương người chơi.

Người đàn ông U40 còn zin từ chối mẹ đơn thân: Lỗi của chương trình?-4
Bình luận trách chương trình không kiểm tra kỹ hồ sơ đăng ký tham gia chương trình của người chơi

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-nguoi-dan-ong-u40-con-zin-tu-choi-me-don-than-o-show-hen-ho-loi-thuoc-ve-e-kip-chuong-trinh-162210407100012604.htm

show hẹn hò

Tin tức mới nhất