Nếu có 11 dấu hiệu sau thì xin chúc mừng bạn đã tìm được đúng người

Trong cuộc đời chúng ta sẽ gặp gỡ, quen biết và yêu thương nhiều người. Nhưng sẽ chỉ có duy nhất một người là phù hợp để ở lại về sau...

Có một câu nói vui như thế này: "Đừng hỏi tại sao có hơn 7 tỷ người trên thế giới mà bạn không tìm được một ai phù hợp với bản thân, bởi vì đến thi trắc nghiệm chỉ có 4 đáp án mà bạn còn chọn sai nữa là..."

Nhưng không phải vì thế mà chúng ta mất đi niềm tin về việc sẽ tìm được một ai đó riêng cho mình, đúng chứ? Yên tâm đi, chỉ cần bạn tìm thấy một ai đó đem đến cho bạn 11 cảm giác sau đây thì có thể tin chắc cú rằng bạn đã tìm được đúng người:

1. Chẳng còn lo lắng khi nói về vấn đề của mình

Bạn có thể thỏa sức nói về tất tần tật những gì xoay quanh cuộc sống của mình cho đố phương biết. Bởi bạn tin tưởng vào người ấy, và cũng bởi vì người ấy luôn thích lắng nghe để thấu hiểu bạn.

2. Có thể im lặng bên nhau mà không hề khó chịu

Đôi khi bạn và người ấy có thể ngồi lặng im bên nhau hàng giờ đồng hồ mà vẫn không cảm thấy nhàm chán. Bởi vì với hai bạn, chỉ cần được nhìn thấy nhau đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.


3. Không cần phải đoán đối phương đang nghĩ gì

Đây chính là khi tình cảm giữa hai người đã dần trở nên sâu sắc hơn, thậm chí có thể nói là không thể thiếu vắng đối phương trong đời mình. Bởi vì hai người có thể thấu hiểu mọi điều mà không nhất thiết phải dùng tới lời nói.

4. Bày tỏ quan điểm nhưng vẫn tôn trọng nhau

Điều quan trọng trong một mối quan hệ chính là được lắng nghe, được thấu hiểu, được đồng tình và được tôn trọng. Nếu người ấy và bạn không cùng chung quan điểm, nhưng vẫn có thể chia sẻ để giải quyết cùng nhau thì đó thật sự là mối quan hệ tuyệt vời.

5. Mong muốn bên nhau hằng ngày mà không vì bất kì điều gì

Yêu đúng người chính là chỉ xa nhau một phút thôi đã thấy nhung nhớ giăng đầy. Bởi vậy mà những ai yêu nhau thật sự sẽ cảm thấy cuộc sống vắng vẻ và nhàm chán chỉ vì thiếu đi người mà họ thương, và họ chỉ mong muốn được bên cạnh nhau mỗi ngày, mãi mãi.


6. Thoải mái bộc lộ những thói quen kì lạ

Có một vài thói quen mà khi bộc lộ chúng với người khác, bạn chắc chắn sẽ bị cười cho thối mũi. Nhưng với người ấy thì không... Và bạn cảm thấy an toàn lẫn bình yên vì điều đó.

7. Bạn bè hai bên đều biết và vui vẻ với đối phương

Mặc dù yêu chỉ là chuyện của hai người, nhưng có những khi người ngoài cuộc cũng sẽ đóng vai trò quan trọng đấy.

Nếu người ấy của bạn không được lòng bạn bè bạn, thì rất có thể có gì đó "sai sai". Nhưng ngược lại, người ấy khá là được lòng bạn bè bạn, thì rõ ràng là không còn gì có thể chê nữa cả.

8. Cảm thấy hạnh phúc ngay cả khi không làm bất cứ điều gì

Người ta đắm say nhau tới độ chỉ cần nhìn vào ánh mắt nhau, lắng nghe tiếng thở của nhau thôi cũng đã là một thứ hạnh phúc ngọt ngào. Bạn đã yêu ai tới cái độ ấy chưa?


9. Luôn tìm cách chọc cười đối phương

Là bởi nụ cười của đối phương khiến cuộc sống của bạn trở nên tươi trẻ, mới mẻ và bừng lên sức sống. Bạn cũng sẽ buồn thiu nếu thấy người ta ủ rũ vì một chuyện buồn nào đó, và lòng dạ bạn chẳng yên ổn một chút nào.

10. Bất kì lúc nào cũng có thể nhắn tin cho họ

Ngày trước khi có "gấu" bạn sẽ nghĩ bọn yêu nhau thật kỳ cục. Đã gặp nhau liên tục mà vẫn luôn có chuyện để nói, một ngày phải nhắn đến mấy trăm cái tin nhắn mới chịu cơ.

Nhưng đến khi bạn gặp được một người phù hợp, bạn sẽ cảm thấy chuyện này cũng thường như cân đường hộp sữa mà thôi.

11. Không quan tâm người khác nghĩ gì về mối quan hệ của bạn

Yêu một người chính là muốn dùng tình yêu dành cho người ấy mà vượt qua mọi rào cản từ định kiến bên ngoài. Không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ quan tâm xem mình và người ấy có hạnh phúc hay không.

Theo trí thức trẻ


gia đinh hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất