Nếu đang làm việc từ xa, thói quen nhắn tin của đồng nghiệp thuộc 12 chòm sao sẽ là điều bạn cần lưu ý

Đây là thói quen nhắn tin của 12 chòm sao khi làm việc online.

Làm việc online trong thời điểm cách ly toàn xã hội hiện nay là giải pháp rất thiết thực. Khi không thể gặp trực tiếp đồng nghiệp để làm việc, trao đổi, các ứng dụng xã hội và các thiết bị công nghệ trở nên vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, để làm việc hiệu quả, hãy lưu ý những điều sau khi giao tiếp qua tin nhắn với đồng nghiệp nếu họ thuộc từng 12 cung hoàng đạo sau.

Bạch Dương - ngắn gọn xúc tích nhất có thể

Bạch Dương không phải người có đủ kiên nhẫn để ngồi đọc hoặc viết một đoạn tin nhắn dài mấy trăm ký tự. Không dài dòng, đi thẳng vào vấn đề bạn muốn truyền đạt. Bạch Dương cũng sẽ như vậy, thậm chí còn lược bỏ cả chủ ngữ hoặc đại từ nhân xưng.

Kim Ngưu - chỉ nhắn tin khi thực sự cần thiết

Kể cả khi nói chuyện mặt đối mặt hay qua internet, Kim Ngưu sẽ chỉ lên tiếng khi cần. Có thể bạn không thích việc “seen”mà không “reply” nhưng khi làm việc với Kim Ngưu bạn sẽ thường xuyên thấy điều đó.                                      

Song Tử - thao thao bất tuyệt từ chuyện công việc đến chuyện ngoài lề

Song Tử có thể nhắn tin hàng giờ liên tục mà không thấy chán, dù là nội dung công việc chỉ gói gọn trong 1, 2 câu thì Song Tử cũng sẽ làm dài ra thành chục câu hội thoại. Vậy nên, sau khi truyền đạt đủ thông tin và Song Tử đã xác nhận, hãy tắt luôn box chat của Song Tử để tránh gây nhiễu và đọc lại sau giờ làm.

Nếu đang làm việc từ xa, thói quen nhắn tin của đồng nghiệp thuộc 12 chòm sao sẽ là điều bạn cần lưu ý-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - để ý thái độ qua ngôn từ

Nếu nhận được những câu nói cụt ngủn, không thưa không gửi (nhất nếu bạn là người ít tuổi hơn), hoặc không có chủ ngữ… thì Cự Giải sẽ cho rằng bạn là người thô lỗ hoặc bạn đang có ác cảm với họ.

Sư Tử - sẽ trả lời nếu là những lời nói tích cực

Các tin nhắn có các biểu tượng cảm xúc dễ thương, hay những lời khen ngợi là ưu tiên trả lời hàng đầu của Sư Tử. Nhưng nếu nội dung quá nhàm chán, gây tranh cãi hay là những lời phê bình thì Sư Tử sẽ mặc kệ.

Xử Nữ - lời sao ý vậy

Hãy đọc kỹ tin nhắn mà Xử Nữ đã gửi, dù đôi khi đó là một văn bản dài chỉ vì Xử Nữ muốn giải thích cặn kẽ để bạn đọc và có thể hiểu được. Tất cả thông tin mà Xử Nữ đưa ra đều đã được chọn lọc, chỉ cần bạn kiên nhẫn đọc và phân tích một cách tỉnh táo thôi.

Nếu đang làm việc từ xa, thói quen nhắn tin của đồng nghiệp thuộc 12 chòm sao sẽ là điều bạn cần lưu ý-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình - một là quên, hai là đang suy nghĩ

Thiên Bình là người khá sôi nổi khi thảo luận, nhưng nếu đột nhiên im hơi lặng tiếng thì chỉ có thể là 1 trong 2 trường hợp: bị sao nhãng mà quên mất trả lời tin nhắn, hoặc vẫn đang phân vân chưa biết trả lời như thế nào.

Bọ Cạp - lặng lẽ quan sát

Đến phần của mình thì Bọ Cạp sẽ lên tiếng, song Bọ Cạp cũng không phải là một người thích nhắn tin quá nhiều, nhưng vẫn sẽ theo dõi cuộc trao đổi để nắm bắt được tất cả thông tin.

Nhân Mã - nhắn tin nếu ngắn, gọi điện nếu muốn nói nhiều

Nhân Mã không thích các văn bản dài cũng như không thích dành thời để gõ chi tiết từng câu từng chữ. Nhanh gọn nhất là một cuộc điện thoại để giải quyết tất cả. Vậy nên, khi bạn bắt đầu có xu hướng dài dòng, bạn ắt sẽ nhận được cuộc gọi ngay tắp lự của Nhân Mã.

Nếu đang làm việc từ xa, thói quen nhắn tin của đồng nghiệp thuộc 12 chòm sao sẽ là điều bạn cần lưu ý-3
Ảnh minh họa

Ma Kết - nhóm hội thoại chỉ dành cho công việc

Luôn nghiêm túc và đề cao sự hiệu quả khi làm việc nên Ma Kết sẽ nhanh chóng cập nhập tin tức cũng như sẽ chỉ trao đổi các thông tin liên quan tới công việc và nói không với những cuộc hội thoại ngoài lề.

Bảo Bình - lời nói mang sức hút

Những cuộc nói chuyện với Bảo Bình luôn đầy sự thú vị và những ý tưởng mới mẻ. Hãy để ý thời gian nếu không bạn sẽ bị cuốn vào cuộc trò chuyện mà không muốn rời ra. Thế nên, cũng giống như Song Tử, truyền đạt xong thông tin thì hãy cố bơ Bảo Bình đi.

Song Ngư - sẽ tập trung nếu cảm thấy thoải mái

Song Ngư thích được chia sẻ tinh thần sáng tạo và trí tượng tượng phong phú của mình. Tuy nhiên, nếu nhận thấy người đối diện đang thờ ơ và không được coi trọng, Song Ngư sẽ dừng lại và rời cuộc hội thoại ngay lập tức.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/neu-dang-lam-viec-tu-xa-thoi-quen-nhan-tin-cua-dong-nghiep-thuoc-12-chom-sao-se-la-dieu-ban-can-luu-y-1811099.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất