Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói, tháng 3 sẽ là 'họa tam tai' của những con giáp có tên sau

Những con giáp có tên dưới đây phải hết sức cẩn thận ngôn từ trong tháng này nếu không họa sẽ từ miệng mà ra.

TUỔI MÃO

Mão là người hiền lành nhưng đôi lúc sự nhút nhát của bạn lại hại thân bạn. Nhiều người đâm bị thóc chọc bị gạo, nói xấu sau lưng bạn nhưng bạn lại không dám phản kháng, làm mình bị nhu nhược trong mắt người khác. Hơn nữa có lúc bạn nói không khéo gây hiểu lầm, làm hại thân. Tháng 3 dương này tuổi Mão không nên đi lại xa, tránh các chỗ đông người kẻo rước thị phi vào mình.

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói, tháng 3 sẽ là họa tam tai của những con giáp có tên sau-1

Hơn nữa, tiền bạc hao hụt do kinh doanh không như ý làm bạn buồn chán, thua lại càng thua thêm. Cần phải bố trí cẩn thận, tỉ mỉ kế hoạch làm việc của mình, đừng để sai sót nhỏ làm hỏng việc lớn. Cố gắng học hỏi cách làm việc của người khác nhất là người có nhiều kinh nghiệm, đừng để đồng tiền che mờ đôi mắt. Ăn nói khéo léo, cố gắng lấy lòng cấp trên nhé, đừng để mọi việc không theo ý mình. 

TUỔI DẬU

Dậu đầu tư một số tiền lớn nhưng trước tình hình hiện tại, công việc kinh doanh không như ý và rồi bạn bị thua lỗ lớn. Kéo lại số vốn ban đầu bỏ ra thật là một điều khó khăn. Bạn cần phải cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng và làm ăn một cách nghiêm túc hơn. 

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói, tháng 3 sẽ là họa tam tai của những con giáp có tên sau-2

Tình hình tài chính của tuổi Dậu trong tháng này hao hụt nhiều, bạn cần phải cố gắng làm ăn chăm chỉ, kiếm thêm tiền bạc nhé. Thị phi từ miệng mà ra, ăn nói kiêu căng, tự cho mình là giỏi khiến bạn mất đi vị trí quan trọng trong lòng cấp trên. Nếu có thời gian thì nghỉ ngơi một chút để suy nghĩ lại toàn bộ những kế hoạch mình đã làm xem có đúng không. Hơn nữa, cần phải lấy lòng một số người đi trước, đừng nghĩ ăn nói thẳng thắn là tốt nhất là ở một môi trường tập thể rất cần sự khéo léo.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu thị phi đầy mình, ăn nói không giữ miệng, làm cho người bên cạnh mất lòng, đồng nghiệp khó chịu. Dù bạn đang được sếp nhắm trúng vào vị trí quan trọng nhưng không được đồng nghiệp ủng hộ thì mọi việc cũng vô nghĩa.

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói, tháng 3 sẽ là họa tam tai của những con giáp có tên sau-3

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt vì người thứ ba làm cho bạn áp lực chồng chất. Điều này khiến bạn cảm thấy chán nản khiến công việc càng sa sút hơn. Trong tháng 3 này, nếu có dự án nào tốt thì nên nhận may ra mới "lấy công chuộc tội". Tiền bạc cho vay cũng bị người khác lợi dụng không trả, đúng là thiệt một khoản lớn. 

Tháng này tránh ra ngoài đêm muộn, đi lại xe cộ cũng phải hết sức chú ý nếu không sẽ ảnh hưởng tới bản thân, xảy ra xô xát. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-khong-can-than-loi-an-tieng-noi-thang-3-se-la-hoa-tam-tai-trong-thang-3-n-214125.html

Tuổi Mùi Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất