Tháng 3 dương, những con giáp làm kinh doanh đảm bảo tiền vào như nước, chắc chắn thành sếp lớn

Nếu bạn thực sự thích nghiệp kinh doanh thì hãy bắt đầu ngay trong tháng 3 này vì đó là tháng thành công ngoài mong đợi của bạn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần giàu chí tiến thủ, quyết tâm kiếm tiền và làm giàu bằng được. Tư tưởng của bạn là "phi thương bất phú" và đã đến lúc bạn thực hiện trách nhiệm này rồi đó. Ăn nói giỏi, mạnh mẽ, dám làm dám chịu, bạn khiến đối phương thấy tin tưởng. Đi đâu bạn cũng ghi được ấn tượng với người bên cạnh và họ không bao giờ sợ khi hợp tác với bạn.

Tháng 3 dương, những con giáp làm kinh doanh đảm bảo tiền vào như nước, chắc chắn thành sếp lớn-1

Biết tiêu tiền và cũng biết kiếm tiền, đầu tư đúng lúc, có nhiều mối quan hệ tốt, tuổi Dần giúp ích cho mình nhiều trong sự nghiệp kinh doanh. Tháng 3 dương này cực kì hợp cho bạn khởi nghiệp. Nếu muốn làm ăn thì phải bắt đầu từ việc nhỏ và hãy thử mạo hiểm một chút, dù có thua lỗ cũng là bài học kinh nghiệm của bạn.

Nên tìm người bạn hợp với bạn để tính toán chuyện làm ăn. Một khi hợp tính hợp nết thì làm ăn mới phát đạt được. Kinh doanh online nhỏ lẽ cũng đừng coi thường, vẫn là nguồn thu lớn cho bạn đó.

TUỔI NGỌ

Ngọ ăn nói dễ nghe, hài hước, đi đâu cũng gây được ấn tượng với người khác. Làm kinh doanh là một lợi thế cho bạn. Tháng 3 dương này theo tử vi của 12 con giáp, bạn cần phải chỉn chu trong công việc kinh doanh, có cơ hội đầu tư vốn thì đừng ngần ngại. Phải mạo hiểm thì mới thành công nhưng nhớ tìm người ăn ý là bạn bè tri kỉ chẳng hạn.

Tháng 3 dương, những con giáp làm kinh doanh đảm bảo tiền vào như nước, chắc chắn thành sếp lớn-2

Tháng này cả công việc làm công ty và việc kinh doanh đều phát đạt, đơn hàng đến ầm ầm. Người làm kinh doanh nhận được hợp đồng khủng với số tiền mang về rất lớn, được cấp trên khen ngợi hết mình. Có thể sắm nhà sắm xe thì cũng nên nhé vì đó làm cho tinh thần an yên, vui vẻ, công việc càng hanh thông. 

TUỔI HỢI

Hợi cực kì hợp với công việc kinh doanh vì bạn vừa có tài ăn nói vừa có ngoại hình bắt mắt. Cách nói chuyện của bạn khiến đối phương cảm thấy thuyết phục, nghe cũng "sướng tai", không bao giờ khó chịu vì những điều mà bạn nói dù nó như có tính "chỉ đạo". Bạn luôn mang đến cho người bên cạnh cảm giác vui vẻ, hòa nhã, thích thú. 

Tháng 3 dương, những con giáp làm kinh doanh đảm bảo tiền vào như nước, chắc chắn thành sếp lớn-3

Ngoại hình "cực phẩm" giúp bạn chinh phục được những đối tác khó tính. Bạn rất có tướng tá làm sếp nên tiếp xúc với bạn họ luôn thấy mình ở một bậc khác. Vì vậy mà bạn cực kì hợp với công việc kinh doanh. Tháng 3 dương này là thời điểm hợp lý để bạn chuẩn bị cho việc này. Có vốn thì đừng ngại mời gọi bạn bè đầu tư, góp vốn làm ăn. Nếu có thể kinh doanh lớn thì nên mở rộng thị trường, chắc chắn sẽ công thành danh toại. Đừng bao giờ ngại lỗ khi chưa bắt đầu, đôi khi phải liều một chút thì mới thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-3-duong-nhung-con-giap-lam-kinh-doanh-dam-bao-tien-vao-nhu-nuoc-n-214077.html

Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao