Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử

Vai diễn Châu Doanh của Tôn Lệ trong "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" khiến nhiều người cảm thấy tương đồng với vai diễn Tiểu Yến Tử của Triệu Vy.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn hiện là bộ phim truyền hình Hoa ngữ được quan tâm nhất hiện nay. Phim liên tục đứng đầu rating trong khung giờ chiếu, vượt qua đối thủ đáng gờm Thanh đạm là mỹ vị nhân gian.

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực Tôn Lệ, Trần Hiểu, Hà Nhuận Đông,...không khó hiểu vì sao Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn lại nhận được nhiều tình cảm yêu mến đến vậy.

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-1

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ rằng nhân vật Châu Doanh do Tôn Lệ thủ vai có nhiều nét tương đồng với Tiểu Yến Tử lừng lẫy năm nào của Triệu Vy.

Trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Tôn Lệ vào vai cô gái thông minh lanh lợi Châu Doanh. Từ nhỏ, Châu Doanh đã theo cha nuôi mãi võ mưu sinh, tha phương tứ xứ. Sau này vì thua bạc, ông đã bán cô làm nha hoàn cho nhà họ Thẩm.

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-2
Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-3

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-4
Châu Doanh từ nhỏ đã nhanh nhẹn, mãi võ kiếm tiền cùng cha nuôi


Chàng thiếu gia Thẩm Tinh Di ham chơi lười biếng lại bất ngờ có cảm tình với cô gái Châu Doanh. Không chỉ thông minh đáng mến, cô nàng còn rất sáng dạ và hài hước, khiến thiếu gia Tinh Di yêu quý. Thậm chí khi lão phu nhân muốn tìm vợ cho Thẩm thiếu gia, anh chàng lập tức chọn Châu Doanh nhưng bị cô khước từ.

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-5

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-6
Châu Doanh và sở trường kể chuyện bịa, biểu diễn những mẹo vặt kiếm tiền


Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-7

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-8
Những biểu cảm hài hước sinh động của cô nàng

Sau này khi bị "bắt" về nhà Ngô Sính, Châu Doanh tiếp tục thể hiện được khả năng trời phú với những trò diễn kiếm tiền, hay kể những câu chuyện vặt mua vui. Nhờ vào sự thông minh nhanh nhẹn, cô nàng cũng có khả năng học hành hơn người, đặc biệt còn làm bài thuê cho người khác để kiếm tiền.

Tuy vậy khuyết điểm của cô vẫn là quá hậu đậu khi đụng đâu đổ vỡ đó, suýt nữa thì làm cháy nhà do vụng về khi nấu ăn.

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-9

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-10

Nhiều cư dân mạng đã nhớ tới hình bóng một Tiểu Yến Tử thông minh, lanh lợi trong con người của Châu Doanh. Cả hai đều có lúc khiến người khác khó chịu, thô lỗ, nhưng bản chất lại rất lương thiện, đáng mến. Họ còn sẵn sàng đứng lên bảo vệ người khó khăn, thích sử dụng vũ lực, học lỏm siêu nhanh nhưng lại vụng về nữ công gia chánh.

Tiểu Yến Tử là vai diễn huyền thoại của Triệu Vy. Thế nên dù đã có nhiều bản làm lại nhưng chưa ai có thể vượt qua cái bóng của nữ diễn viên. Diễn xuất vô cùng hoàn hảo của Tôn Lệ khiến nhiều người khẳng định rằng, nếu như trước đây, vai diễn Tiểu Yến Tử được trao cho người đẹp, chắc chắn cô cũng sẽ tạo ra được một nhân vật ấn tượng với khán giả.

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-11

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-12

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-13

Nếu không phải Triệu Vy thì chỉ có Tôn Lệ mới diễn được Tiểu Yến Tử-14
Dễ thấy hình bóng Tiểu Yến Tử năm nào trong Châu Doanh

Hiện tại bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đã phát sóng đến tập 11. Châu Doanh sẽ dần đối mặt với nhiều biến cố thay đổi cuộc đời cô. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào diễn xuất của Tôn Lệ trong những tập tới.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-khong-phai-trieu-vy-thi-chi-co-ton-le-moi-dien-duoc-tieu-yen-tu-n-132316.html

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn tôn lệ Triệu vy

Tin tức mới nhất