Nếu một ngày, anh chán em và yêu người con gái khác

Em sẽ chẳng trách, chẳng hờn, cũng không hận, không thù vì em biết, tình yêu có vĩnh cửu bao giờ?

Hôm nay, anh nói với em bao lời say đắm, hứa với em bao điều ngọt ngào, em tin. Em vẫn luôn tự nhủ lòng mình, vì anh yêu em như thế, sẽ làm mọi cách để anh không thể rời xa em, và sẽ khiến anh mãi mãi thuộc về em.

Nhưng tình yêu mà, có phải ai cũng sẽ yêu mãi một người, cũng đâu phải ai cũng cả đời chung tình không đổi thay? Dù rằng điều hôm nay anh làm cho em đây là thật lòng, xuất phát từ trái tim anh.

Em đa nghi, anh luôn nói em như vậy, và anh mắng mỏ em vì em không thật lòng tin anh. Không phải em không tin anh, chỉ là em lo sợ. Mỗi ngày anh hờ hững, ít quan tâm em hơn là một ngày em lo lắng. Cuộc sống ngoài kia có biết bao nhiêu cám dỗ, biết  bao người con gái cũng thích anh. Đâu thể đoán trước được một ngày nào đó, em sẽ trở thành người cũ.

Nếu có một ngày anh chán em và yêu người con gái khác, hãy nói với em một lời. Em đã từng vấp ngã trong tình yêu nên em sợ, sợ một lần nữa mình bị lừa dối. Em sẽ không còn đủ sức để chịu đựng tiếp những nỗi đau.

Trái tim em đã từng đóng băng và rồi lại được anh sưởi ấm, anh sẽ hiểu em hơn ai hết. Em yêu anh là chân thành từ trái tim em. Đừng biến em thành trò chơi tình ái. Nếu không còn yêu nhau, đừng biến em thành con rối.

Em tâm sự những lời này không phải vô nguyên vô cớ, bởi em đã cảm nhận được con tim anh đã khác. Em đang sợ. Trái tim hèn yếu này sợ phải mất anh, sợ phải xa anh nhưng em sẵn sàng dũng cảm đối diện với chuyện chia ly nếu như thực sự, anh không còn yêu em nữa. Và em sẽ chẳng bao giờ chấp nhận thứ tình yêu giả dối, bắt cá hai tay!

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet
  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-mot-ngay-anh-chan-em-va-yeu-nguoi-con-gai-khac-n-125465.html

câu chuyện tình yêu người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao