Nếu so độ 'lầy lội' của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh

Trước đó, chàng tiền đạo này cũng từng bị Nguyễn Quang Hải "bóc phốt" về sự lầy lội trên sóng trực tiếp.

Những ngày qua, cái tên Hà Đức Chinh liên tục được tìm kiếm trên mạng xã hội. Bên cạnh giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chàng tiền vệ này còn có tính cách cực hài hước, mang lại niềm vui cho đồng đội sau những giờ thi đấu căng thẳng trên sân.

Trở về sau thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, Đức Chinh vừa xuống máy bay, thấy đông đảo người hâm mộ đến đón liền thốt lên: "Chú ơi lại tắc đường rồi ạ", khiến ai nấy đều bật cười về sự hài hước của anh. 

Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-1
Chân dung chàng cầu thủ hài hước Hà Đức Chinh


Clip tổng hợp những khoảnh khắc hài hước của Hà Đức Chinh

Trước đó, trong một buổi giao lưu trực tuyến với báo Vietnamnet.vn, Quang Hải từng nhận xét về người bạn cùng phòng. Theo đó, chân sút họ Nguyễn bày tỏ: "Cậu ấy hơi lăng nhăng, nói nhiều và rất nhí nhố. Phòng không lúc nào im lặng được với Đức Chinh".

Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-2Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-3Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-4
Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-5
Loạt khoảnh khắc hài hước của Hà Đức Chinh

Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-6Nếu so độ lầy lội của U23, thật thiếu sót khi quên mất tiền đạo Hà Đức Chinh-7
Anh chàng cực lầy khi chụp ảnh chung cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hà Đức Chinh (SN 22/9/1997 tại Tân Sơn, Phú Thọ), hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Cầu thủ này từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia World Cup U20 vào tháng 5/2017 tại Hàn Quốc. Đến giải U23 châu Á, khi được HLV Park Hang Seo trao niềm tin, Đức Chinh đã không phụ lòng ông thầy người Hàn Quốc và người hâm mộ.

Trong trận tứ kết gặp U23 Iraq, khi được tung vào sân thay Công Phượng, anh đã tỏa sáng khi sút luân lưu thành công góp phần đưa U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết U23 châu Á.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất