Nếu so tài ăn vặt đỉnh cao sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua 'thánh ăn' Đức Huy của U23

Với khả năng ăn vặt mọi lúc, mọi nơi, biệt danh "thánh ăn" người hâm mộ đặt cho Đức Huy quả thật không ngoa chút nào.

Sau hơn 10 ngày phủ sóng trên khắp các mặt báo, dường như cơn sốt U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải,... mới đây cầu thủ tiếp theo được đưa vào "tầm ngắm" là Phạm Đức Huy.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại hình ảnh Đức Huy vô tư ăn mọi lúc, mọi nơi khiến fans hâm mộ trái bóng tròn "cười như được mùa". Những món ăn này được chàng cầu thủ gốc Hải Dương ăn trực tiếp trên sân khấu hay trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ. Ngay lập tức biệt danh "thánh ăn" đã được đặt cho chân sút họ Phạm. 


Loạt khoảnh khắc "thánh ăn" Đức Huy vô tư thưởng thức đồ ăn vặt

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đức Huy có những hành động khiến người hâm mộ thích thú. Trong loạt hình ảnh "đào mộ" cách đây ít ngày, cư dân mạng đã phát hiện ra rất nhiều dòng status, comment vô cùng "trẻ trâu" của Đức Huy.

Sau khi đọc xong loạt tin nhắn, nhiều người đặt cho tiền về gốc Hải Dương biệt danh "thánh phũ". Dù sở hữu gương mặt khá "hổ báo" nhưng ngoài đời Đức Huy được đồng đội vô cùng yêu quý và tin tưởng.

Nếu so tài ăn vặt đỉnh cao sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thánh ăn Đức Huy của U23-1Nếu so tài ăn vặt đỉnh cao sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thánh ăn Đức Huy của U23-2Nếu so tài ăn vặt đỉnh cao sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thánh ăn Đức Huy của U23-3
Loạt tin nhắn thể hiện độ "lầy" của Đức Huy

Phạm Đức Huy sinh ngày 20/1/1995 tại Thanh Miện, Hải Dương. Sau khi tham dự giải nhi đồng toàn quốc 2006, anh gia nhập lò đào tạo Hà Nội T&T để theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Trong thời gian luyện tập tại đây, Đức Huy cùng với người đồng đội Duy Mạnh đã có chuyến tu nghiệp trong thời gian 1 tháng tại Nhật Bản với câu lạc bộ bóng đá Consadole Sapporo.

Nếu so tài ăn vặt đỉnh cao sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thánh ăn Đức Huy của U23-4
Phạm Đức Huy - chàng cầu thủ quê gốc Hải Dương

"Cứng đầu và lì lợm" - đó là những gì người ta dễ dàng nhận ra từ Đức Huy, chàng trai có thể hình vạm vỡ nhất trong số các tuyển thủ U23 Việt Nam. Kết thúc giải U23 Châu Á, trong khi truyền thông chăm chú tới Công Phượng, Xuân Trường, Tiến Dũng thì Đức Huy chỉ đóng vai trò của một người hùng trong bóng tối, lặng lẽ tận hưởng chiến công cùng toàn đội. Nhờ có anh, bức tường phòng ngự từ xa của U23 Việt Nam được xây chắc chắn trong suốt giải đấu.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất