Nếu tôi nói ra bí mật của chị dâu, chắc chắn anh trai sẽ ly hôn vợ ngay tức thì

Nghe anh trai than phiền chị dâu chi tiêu hoang phí, tôi muốn phanh phui con người thật của chị ấy. Thế nhưng chồng tôi ra hiệu cấm nói.

Vợ chồng anh trai tôi lấy nhau 9 năm, có 2 bé, gia đình hạnh phúc. Thu nhập của anh tôi mỗi tháng hơn 80 triệu, còn chị dâu chỉ có 6 triệu. Anh tôi rất yêu và tin tưởng vợ, tháng nào anh ấy cũng đưa gần như hết tiền cho chị giữ. Đối với gia đình chồng, chị dâu đối xử rất tốt. Mỗi khi nhà tôi có việc gì, chị luôn đứng ra gánh vác hết, vì vậy chị rất được lòng bố mẹ tôi.

3 năm trước, tôi xây nhà, đúng lúc khó khăn nhất chị dâu cho 200 triệu. Vợ chồng tôi rất biết ơn sự hào phóng của chị.

Cách đây 1 tháng, chồng tôi phát hiện chị dâu vào nhà nghỉ với một trai trẻ, hai người ở trong đó hơn tiếng đồng hồ mới ra. Không tin lời chồng nói, nhiều ngày sau đó, tôi đã bí mật theo dõi chị. Tôi thật sự sốc khi phát hiện chiều nào đi làm về, chị dâu cũng cùng trai trẻ vào nhà nghỉ.

Không thể chấp nhận được cú sốc này, tôi định nói cho anh trai biết nhưng chồng tôi ngăn cản lại. Chồng bảo nếu nói ra thì gia đình anh chị sẽ tan nát mất. Rồi các cháu là người khổ nhất, mà chị ấy đối tốt với vợ chồng tôi, giữ im lặng chuyện này cũng là cách trả ơn.

Nếu tôi nói ra bí mật của chị dâu, chắc chắn anh trai sẽ ly hôn vợ ngay tức thì-1
Chị dâu làm nhiều điều tệ hại với anh trai, tôi không thể chấp nhận. (Ảnh minh họa)

Nghe chồng nói cũng có lý nhưng tôi không muốn nhìn thấy chị dâu cắm đầy "sừng" lên đầu anh trai, tôi đã gặp chị ấy để nói chuyện. Tôi đưa những tấm hình chụp được và yêu cầu chị chấm dứt quan hệ với anh chàng kia.

Chị hoảng sợ và cầu xin tôi đừng tiết lộ chuyện ngoại tình cho ai biết. Chị còn hứa sẽ không qua lại với người đàn ông kia nữa. Tôi tin và cho chị một cơ hội sửa sai.

Cách đây 5 ngày, anh trai qua nhà tôi tâm sự, nói là chán nản vô cùng, chẳng hiểu vợ chi tiêu kiểu gì mà suốt những năm qua đưa cho bao nhiêu tiền cũng hết. Bây giờ anh hỏi đến tiền thì nói không còn đồng nào.

Có lẽ chị đã mang tiền cho trai, tôi muốn nói ra chuyện cũ của chị dâu lắm nhưng chồng ra hiệu không nói. Thế nên chúng tôi chỉ biết động viên anh ấy cố gắng tiếp tục làm việc và bảo mỗi tháng đưa cho chị ít tiền thôi, còn bao nhiêu giữ lại.

Chị dâu làm nhiều điều tệ hại với anh trai, tôi không thể chấp nhận. Theo mọi người tôi có nên phơi bày con người thật của chị dâu không?

(thaohoai...@gmail.com)

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/neu-toi-noi-ra-bi-mat-cua-chi-dau-chac-chan-anh-trai-se-ly-hon-vo-ngay-tuc-thi-2220211261011910.htm

chị dâu em chồng

Tin tức mới nhất