Nếu Trấn Thành - Hari chưa vội cưới nhau, đám cưới tương lai của họ sẽ như thế này

Công nghệ sẽ ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống, trong đó có cả ngày trọng đại của các cặp đôi yêu nhau.



Đêm qua, một trong những sự kiện liên quan đến lĩnh vực giải trí mà nhiều người quan tâm đã diễn ra: đám cưới của Trấn Thành và Hariwon. Đặt đám cưới của cặp đôi này sang một bên, bạn đã bao giờ tự đặt ra cho mình câu hỏi đám cưới trong tương lai sẽ bị công nghệ thay đổi như thế nào chưa?

1. Công nghệ mang mặc theo dõi từng chuyển động

Nếu Trấn Thành - Hari chưa vội cưới nhau, đám cưới tương lai của họ sẽ như thế này - Ảnh 1.

Sẽ thế nào nếu bạn ghi nhớ được từng chi tiết trong ngày cưới của mình, từ những thứ nhỏ bé như nhịp tim khi nhìn thấy chú rể lần đầu tiên? Bạn hoàn toàn có thể nhờ những thiết bị công nghệ mang mặc như Apple Watch hay vòng đeo tay FitBit. Thậm chí, trong tương lai, người ta còn kì vọng những chiếc nhẫn cưới cũng sẽ được "cách tân" thêm nhiều yếu tố công nghệ cao, giúp cô dâu và chú rể có những trải nghiệm ấn tượng hơn trong ngày trọng đại của mình.

2. Máy bay không người lái chuyên dụng để ghi lại hình ảnh từ nhiều góc cạnh

Nếu Trấn Thành - Hari chưa vội cưới nhau, đám cưới tương lai của họ sẽ như thế này - Ảnh 2.

Ngay ở thời điểm hiện tại, nhiều nhiếp ảnh gia đã bắt đầu ứng dụng công nghệ máy bay không người lái để chụp lại những hình ảnh từng-là-không-thể trước đó trong một đám cưới. Tuy nhiên, điều này là chưa thực sự phổ biến. Trong tương lai không xa, khi máy bay không người lái quen thuộc, gần gũi hơn, kèm theo chất lượng camera được cải thiện thì chắc chắn những "pô" ảnh trong lễ cưới sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

3. Dùng robot để live-stream hình ảnh từ lễ cưới

Nếu Trấn Thành - Hari chưa vội cưới nhau, đám cưới tương lai của họ sẽ như thế này - Ảnh 4.

Thay vì phải thuê người ròng rã đứng quay, ghi lại hình ảnh lễ cưới để phát live-stream cho bạn bè không có khả năng tới tham dự trực tiếp cập nhật, con người có thể sẽ sử dụn robot làm diều này chỉ trong vài năm tới.

4. Dùng máy in 3D để trang trí bánh cưới

Sự chính xác của máy in 3D sẽ giúp cô dâu, chú rể có những chiếc bánh cưới chính xác đến từng chi tiết trong tương lai không xa. Cũng nhờ công nghệ in 3D, những chiếc bánh đặc biệt phức tạp cũn có thể sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Một số công nghệ khác cũng có thể làm chiếc bánh cưới tương lai độc đáo hơn cũng có thể kể đến công nghệ trình diễn ánh sáng trên bánh có một không hai như những gì bạn có thể thấy ở video ben trên. Để làm được điều này, bên cạnh công nghệ, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của các nhà thiết kế, trình diễn ánh sáng chuyên nghiệp. Đổi lại, chiếc bánh sẽ là một điểm nhấn khó quên đối với các vị kaách mời.

5. Dùng xe không người lái để đưa đón cô dâu, chú rể

Nếu Trấn Thành - Hari chưa vội cưới nhau, đám cưới tương lai của họ sẽ như thế này - Ảnh 6.

Trong tương lai, nhân vật chính của lễ cưới sẽ được đưa đón bằng những chiếc xe không người lái. Mặc dù hiện tại chưa có bất kì chiếc xe không người lái nào được đưa vào sủ dụng đại trà, với sự phát triển của công nghệ và sự đầu tư của nhiều ông lớn công nghệ, sự phổ biến của loại xe này sẽ không còn cách quá xa chúng ta.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz tương lai Đám cưới Trấn Thành

Tin tức mới nhất